Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng
Khi nhận thấy có các sự kiện sau đây:
- Cán bộ ngân hàng có hành động nhũng nhiễu, gợi ý đưa tiền, đưa hối lộ (tuyển dụng, môi giới tuyển dụng, cho vay, …);
- Cán bộ ngân hàng tư vấn, hướng dẫn khách hàng giả mạo hồ sơ, tài liệu hoặc phương thức thực hiện hồ sơ gian lận để được vay vốn hay thiết lập các quan hệ với ngân hàng hoặc để có được các lợi ích từ ngân hàng;
- Các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp, gian lận khác của cán bộ nhân viên ngân hàng, đối tác...
Hãy thông tin cho chúng tôi theo email sukientuanthu@vpbank.com.vn.
Để bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả, bảo vệ, quản lý, sử dụng an toàn, hiệu quả tài sản, nguồn lực, đồng thời bảo đảm cho các thông tin tài chính
Bên cạnh hoạt động Kiểm soát nội bộ là hoạt động cốt lõi trong toàn bộ hệ thống Kiểm soát nội bộ, Quản Trị Rủi Ro (QTRR)
VPBank đã và đang từng bước nâng cao năng lực Quản trị Rủi ro & Tuân thủ, đặc biệt là tuân thủ quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế về Phòng, chống rửa tiền (PCRT)
Hệ thống Kiểm soát nội bộ (“KSNB”) VPBank được xây dựng để thực hiện giám sát của quản lý cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro.
Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng