Chính sách khách hàng ưu tiên SME
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
10/12/2024

Thay lời cảm ơn đến Quý Doanh nghiệp đã trao cho VPBank SME cơ hội được phục vụ & đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi gửi đến Quý công ty Chính sách Khách Hàng Ưu Tiên SME:
ĐIỀU KIỆN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SME
Khách hàng không có nợ nhóm 02 trở lên trong vòng 06 tháng gần nhất & thỏa 01 trong các điều kiện sản phẩm:
Nhóm sản phẩm |
Diễn giải |
SME SVIP |
SME VIP |
SME CLASSIC |
CASA |
Số dư CASA bình quân |
≥ 6 |
≥ 2 |
≥ 0.3 |
TD |
Số dư tiền gửi có kỳ hạn bình quân |
≥ 200 |
≥ 60 |
≥ 20 |
CPOS |
Tổng doanh số POS & Ecompay (thuộc nhóm ngành 2) |
≥ 60 |
≥ 30 |
≥ 15 |
CARD (*) |
Tổng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ + doanh số giao dịch thẻ tín dụng (*):Loại trừ một số các giao dịchtheo quy định hiện hành của VPBank |
≥ 2 |
≥ 1 |
≥ 0.3 |
TTTM |
Tổng doanh số phát hành LC + Phát hành bảo lãnh |
≥ 40 |
≥ 20 |
≥ 10 |
TTQT |
Tổng doanh số TTR + Doanh số thanh toán LC XK + Doanh số thanh toán Nhờ thu (XK + NK) |
≥ 150 |
≥ 70 |
≥ 30 |
Ghi chú:
- Định kỳ hàng tháng, VPBankSME sẽ ghi nhận Khách hàng ưu tiên dựa trên số liệu được ghi nhận theo 3 tháng gần nhất
- Trường hợp KHƯT SME phát sinh nợ quá hạn từ 45 ngày trở lên trong 2 tháng liên tiếp, các quyền lợi dành cho Khách hàng ưu tiên sẽ tự động chấm dứt mà không cần thông báo bằng văn bản từ VPBank.
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ SÂN BAY
Áp dụng 19 phòng chờ tại các tỉnh: Hà Nội; Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; Nha Trang; Phú Quốc; Hải Phòng; Đà Lạt; Huế; Vinh; Cần Thơ; Bình Định; Đắk Lắk; Quảng Bình; Thanh Hóa; Gia Lai; Phú Yên; Quảng Nam; Côn Đảo; Điện Biên. Chi tiết phòng chờ vui lòng xem tại đây
Đối tượng, quyền lợi sử dụng- Áp dụng trong thời gian khách hàng được định danh tương ứng theo từng phân hạng
- Khách hàng không được check-in đồng thời. Tại thời điểm hệ thống đã ghi nhận có đại diện Doanh nghiệp đang check-in thì thành viên khác không thể check-
Hình thức check-in
- Cung cấp CMND/Hộ chiếu/Thẻ CCCD
- Cung cấp thẻ VPBiz
- Cung cấp QR Code tại VPBank NEOBiz (không nhận ảnh chụp)
Lưu ý:
+ Phòng chờ tại Hà Nội : Áp dụng 1 trong 3 hình thức trên
+ Phòng chờ tại Tỉnh: Áp dụng scan QR Code tại VPBank NEOBiz
Xem hướng dẫn thao tác tại đây
- Phí dịch vụ thẻ: Không thu phí thường niên dành cho khách hàng đăng ký phát hành, sử dụng thẻ dành cho Doanh nghiệp tùy phân hạng.
- Phí Tài trợ thương mại/ Thanh toán quốc tế: áp dụng mức thu từ 50% - 80% phí so với quy định hiện hành cho các giao dịch LC, Bảo lãnh tùy phân hạng.
CHÍNH SÁCH GIAO DỊCH ƯU TIÊN
- Ưu tiên phục vụ tại quầy khi khách hàng đến giao dịch tại các Chi nhánh của VPBank
- Giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền của Quý Khách hàng qua tổng đài trong vòng 01 ngày làm việc.
QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Nhận quà tặng tri ân khách hàng theo thể lệ mỗi chương trình trong từng thời kỳ:
- Trải nghiệm dịch vụ Fast track, Golf
- Quà Tết, lịch tết, quà trung thu
- Quà nhân dịp đặc biệt khác