Chính sách khách hàng ưu tiên SME

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

10/12/2024

Thời gian: 06/04/2024 - 31/12/2026
Địa chỉ: VPBank Tower, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Đối tượng khách hàng: Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chính sách khách hàng ưu tiên SME

Thay lời cảm ơn đến Quý Doanh nghiệp đã trao cho VPBank SME cơ hội được phục vụ & đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi gửi đến Quý công ty Chính sách Khách Hàng Ưu Tiên SME:

ĐIỀU KIỆN KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN SME
Khách hàng không có nợ nhóm 02 trở lên trong vòng 06 tháng gần nhất & thỏa 01 trong các điều kiện sản phẩm:

Nhóm sản phẩm

Diễn giải

SME SVIP

SME

VIP

SME CLASSIC

CASA

Số dư CASA bình quân

≥ 6

≥ 2

≥ 0.3

TD

Số dư tiền gửi có kỳ hạn bình quân

≥ 200

≥ 60

≥ 20

CPOS

Tổng doanh số POS & Ecompay

(thuộc nhóm ngành 2)

≥ 60

≥ 30

≥ 15

CARD (*)

Tổng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ + doanh số giao dịch thẻ tín dụng

(*):Loại trừ một số các giao dịchtheo quy định hiện hành của VPBank

≥ 2

≥ 1

≥ 0.3

TTTM

Tổng doanh số phát hành LC + Phát hành bảo lãnh

≥ 40

≥ 20

≥ 10

TTQT

Tổng doanh số TTR + Doanh số thanh toán LC XK + Doanh số thanh toán Nhờ thu (XK + NK)

≥ 150

≥ 70

≥ 30

Ghi chú:
- Định kỳ hàng tháng, VPBankSME sẽ ghi nhận Khách hàng ưu tiên dựa trên số liệu được ghi nhận theo 3 tháng gần nhất
- Trường hợp KHƯT SME phát sinh nợ quá hạn từ 45 ngày trở lên trong 2 tháng liên tiếp, các quyền lợi dành cho Khách hàng ưu tiên sẽ tự động chấm dứt mà không cần thông báo bằng văn bản từ VPBank.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Đặc quyền trải nghiệm dịch vụ phòng chờ sân bay cùng chính sách phí ưu tiên tri ân khách hàng đã lựa chọn VPBank là nơi giao dịch đáng tin cậy

DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ SÂN BAY

Áp dụng 19 phòng chờ tại các tỉnh: Hà Nội; Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; Nha Trang; Phú Quốc; Hải Phòng; Đà Lạt; Huế; Vinh; Cần Thơ; Bình Định; Đắk Lắk; Quảng Bình; Thanh Hóa; Gia Lai; Phú Yên; Quảng Nam; Côn Đảo; Điện Biên. Chi tiết phòng chờ vui lòng xem tại đây

Đối tượng, quyền lợi sử dụng

  • Áp dụng trong thời gian khách hàng được định danh tương ứng theo từng phân hạng
  • Khách hàng không được check-in đồng thời. Tại thời điểm hệ thống đã ghi nhận có đại diện Doanh nghiệp đang check-in thì thành viên khác không thể check-

Hình thức check-in

  • Cung cấp CMND/Hộ chiếu/Thẻ CCCD
  • Cung cấp thẻ VPBiz
  • Cung cấp QR Code tại VPBank NEOBiz (không nhận ảnh chụp)

Lưu ý:

+ Phòng chờ tại Hà Nội : Áp dụng 1 trong 3 hình thức trên
+ Phòng chờ tại Tỉnh: Áp dụng
scan QR Code tại VPBank NEOBiz
Xem hướng dẫn thao tác tại đây

CHÍNH SÁCH PHÍ ƯU TIÊN SME
- Phí dịch vụ thẻ: Không thu phí thường niên dành cho khách hàng đăng ký phát hành, sử dụng thẻ dành cho Doanh nghiệp tùy phân hạng.
- Phí dịch vụ cổng thanh toán: Không thu phí trong vòng 03 tháng - 06 tháng tùy phân hạng.
- Phí dịch vụ VPBank NEOBiz: Không thu phí tra soát trên NEObiz; Không thu phí thường niên gói tài chính và gói phi tài chính; Không thu phí chuyển khoản liên ngân hàng (trong nước cho tất cả các kênh Citad, 247, ACH….); Không thu phí chuyển tiền quốc tế tùy phân hạng.
 - Phí Tài trợ thương mại/ Thanh toán quốc tế: áp dụng mức thu từ 50% - 80% phí so với quy định hiện hành cho các giao dịch LC, Bảo lãnh tùy phân hạng.
CHÍNH SÁCH GIAO DỊCH ƯU TIÊN
- Ưu tiên phục vụ tại quầy khi khách hàng đến giao dịch tại các Chi nhánh của VPBank
- Giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền của Quý Khách hàng qua tổng đài trong vòng 01 ngày làm việc.
QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG
Nhận quà tặng tri ân khách hàng theo thể lệ mỗi chương trình trong từng thời kỳ:
- Trải nghiệm dịch vụ Fast track, Golf
- Quà Tết, lịch tết, quà trung thu
- Quà nhân dịp đặc biệt khác
 
 

Chia sẻ:

Ưu đãi khác

32 NĂM VỮNG BƯỚC - VẠN LỢI ÍCH ĐỒNG HÀNH

Còn
109
ngày

32 NĂM VỮNG BƯỚC - VẠN LỢI ÍCH ĐỒNG HÀNH

GIAO DỊCH ONLINE - VẬN MAY TIỀN TỶ

Còn
68
ngày

GIAO DỊCH ONLINE - VẬN MAY TIỀN TỶ

Tặng khóa học “Bứt phá kinh doanh cùng AI” cho Doanh nghiệp nữ chủ

Còn
140
ngày

Tặng khóa học “Bứt phá kinh doanh cùng AI” cho Doanh nghiệp nữ chủ

Chính sách khách hàng ưu tiên SME