Quỹ Vui Lên Việt Nam VPBank tiếp sức bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng | VPBank

Quỹ Vui Lên Việt Nam VPBank tiếp sức bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng

Đầu tháng 4, quỹ "Vui lên Việt Nam" của VPBank đã ủng hộ hơn 1.000 suất nhu yếu phẩm gửi tặng các chiến sỹ, gồm 5 tấn gạo, 260 thùng mì gói và hàng trăm suất nhu yếu phẩm, vật dụng sinh hoạt khác trị giá hơn 130 triệu đồng.

Nhằm chia sẻ những khó khăn và kịp thời tiếp sức cho các đồng chí bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng tiếp tục vững tin thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu biên giới, đầu tháng 4, quỹ "Vui lên Việt Nam" của VPBank đã ủng hộ hơn 1.000 suất nhu yếu phẩm gửi tặng các chiến sỹ, gồm 5 tấn gạo, 260 thùng mì gói và hàng trăm suất nhu yếu phẩm, vật dụng sinh hoạt khác trị giá hơn 130 triệu đồng.

Cao Bằng là tỉnh vùng cao biên giới, với đường biên giới dài trên 333km tiếp giáp với Trung Quốc. Từ ngày 23/01 đến nay, triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, tỉnh đã thành lập 105 chốt và 25 đội lưu động để kiểm soát toàn bộ tuyến biên giới nhằm ngăn ngừa các nguy cơ dịch bệnh từ bên kia biên giới xâm nhập nội địa. Tại các địa điểm dựng chốt và tuần tra điều kiện hết sức khó khăn, 100% các địa điểm đều không có điện, thiếu nước và nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt.

Đại diện VPBank cho biết những phần quà đầy nghĩa tình này được trích ra từ quỹ "Vui lên Việt Nam" - được hình thành từ những tấm lòng yêu thương, tinh thần sẻ chia của toàn thể CBNV VPBank và những người bạn. Chương trình ủng hộ lần này được thực hiện với mong muốn san sẻ bớt những khó khăn, vất vả mà các chiến sỹ biên phòng tỉnh Cao Bằng đang ngày đêm đối mặt để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Quỹ “Vui lên Việt Nam” vẫn liên tục được các CBNV VPBank tự nguyện ủng hộ và cũng tiếp nhận sự ủng hộ của toàn thể những người dân quan tâm tới việc chung sức cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19.

VPBank NEO