Top 50 doanh nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam | VPBank

Các Giải Thưởng

Các giải thưởng của VPBank

Top 50 doanh nghiệp hiệu quả nhất Việt Nam

Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng còn được tham chiếu từ các bảng xếp hạng thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu. Đây là một trong những bảng xếp hạng có uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.

Giải thưởng được đánh giá theo kết quả báo cáo tài chính năm trước của các công ty có niêm yết trên thị trường chứng khoán và thêm một số chỉ số tài chính thực tế, công khai tại thời điểm đánh giá như doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu (EPS). Ngoài ra, các công ty có hoạt động kinh doanh hiệu quả cũng là những công ty có sự phát triển bền vững được phản ánh ở các yếu tố gồm sức mạnh thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp và triển vọng phát triển bền vững trong tương lai.

Việc được vinh danh top 50 công ty kinh doanh hiệu quả tiếp tục cho thấy VPBank đã đề ra được chiến lược kinh doanh đúng hướng, có nền tảng ổn định và phát triển bền vững,dù bối cảnh dịch bệnh Covid-19 liên tục diễn biến phức tạp

VPBank NEO