VPBank vào top 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam 2020 | VPBank

Các Giải Thưởng

Các giải thưởng của VPBank

VPBank vào top 5 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam 2020

Trong danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất Việt Nam được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo Vietnamnet công bố hôm 14/7 vừa qua, VPBank được xếp vào top 5 trong hệ thống ngân hàng Việt Nam cùng những tên tuổi lớn như Vietcombank, BIDV… Năm nay, VPBank tăng 1 bậc so với 2019 và tăng tới 8 bậc so với năm 2016. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VPBank góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Theo Vietnam Reports, uy tín của các ngân hàng được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính; uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; và điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, nhóm chuyên gia đánh giá độc lập của Vietnam Reports còn khảo sát về vị thế và uy tín của các ngân hàng trong ngành, về tình hình của các ngân hàng được thực hiện trong tháng 6/2020 cũng như về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm...

Đại diện VPBank cho biết vị trí xếp hạng do Vietnam Report công bố đã phản ánh khách quan hiệu quả hoạt động của VPBank. Trong những năm gần đây, ngân hàng luôn tăng trưởng ổn định, khai thác hiệu quả các kênh bán hàng, phát huy tối đa lợi thế của hệ sinh thái số để gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng. Ngày 10/7/2020, VPBank cũng vinh dự nhận hai giải thưởng “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất” và “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2019 (do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt lựa chọn) dựa vào những thành tựu đáng ghi nhận trong trong hoạt động kinh doanh.

Kể từ năm 2016 tới nay, VPBank luôn nằm trong nhóm các ngân hàng có kết quả kinh doanh hiệu quả nhất toàn ngành. Đến cuối tháng 5/2020, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của VPBank ước đạt 5.100 tỷ đồng, tương đương 50% kế hoạch của năm. Dự báo mức lợi nhuận đến cuối tháng 6 sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng. Tại Đại hội đồng cổ đông mới diễn ra cuối tháng 5, lãnh đạo ngân hàng cho biết, VPBank năm nay có thể đạt lợi nhuận tăng cao hơn từ 10% - 20% so với mục tiêu 10.214 tỷ đồng trong trường hợp không có thêm những diễn biến bất thường từ dịch bệnh Covid-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/

VPBank NEO