Đại lễ sinh nhật “VPBank26 – Nói lời tri ân” tại Hà Nội | VPBank

Đại lễ sinh nhật “VPBank26 – Nói lời tri ân” tại Hà Nội

Buổi sinh nhật đã thể hiện bản sắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo và nổi bật của VPBank lĩnh vực ngân hàng.

Đúng như tên gọi “VPBank26 - Nói lời tri ân”, buổi lễ sinh nhật 26 tuổi của VPBank hướng đến nhân vât chính là hàng nghìn người cha, mẹ của VPBanker. Chương trình là một lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc sinh thành - hậu phương vững chắc, nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức lực mỗi ngày cho các cán bộ nhân viên.

Điểm nhấn của tiệc sinh nhật năm nay lại không thuộc về các tiết mục biểu diễn, sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Trọng Tấn hay Vũ Cát Tường mà là sự có mặt của các bậc phụ huynh. Từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, nhiều người đã thu xếp công việc để có mặt tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình từ sớm, không giấu được sự háo hức khi có cơ hội tham dự sự kiện sinh nhật nơi con em mình đang làm việc.

Trong sự kiện, thử thách “Nói lời yêu với cha mẹ” là một nốt lặng đầy xúc cảm, lay động trái tim hàng nghìn khán giả. 

Chị Ngọc Trang, một VPBanker không giấu được sự xúc động, thừa nhận điều mình áy náy nhất là đã lớn nhưng vẫn hay cãi mẹ, làm mẹ buồn lòng. Chị đã dành một chiếc ôm thật chặt và thật ấm cho mẹ, đồng thời nói lời yêu mẹ cùng đôi mắt đỏ hoe.

Còn mẹ chị Kim Ly Huyền (thành viên chuyên trách ban kiểm soát, GĐ khối kiểm toán nội bộ) lại “bật mí” là từ bé đến lớn, chị Huyền cũng không thường nói lời yêu bố mẹ dù biểu hiện của chị hết sức hiếu thảo, thương yêu các em. Khi ấy, trước hàng chục nghìn VPBanker, chị Huyền đã dũng cảm ôm cha mẹ và nghẹn ngào thổ lộ “con yêu cha mẹ”.

Ca khúc “Gánh mẹ” được cất lên với giọng hát của VPBank Manager Band - anh Trần Tuấn Việt (GĐTT Marcom), anh Đình Cường (TP Phát triển sản phẩm SME) và anh Nguyễn Duy (SME Kim Liên). Lời bài hát như nói hộ tình cảm của những người con đang làm việc tại VPBank dành cho cha mẹ mình.

Theo dòng cảm xúc, Chủ tịch HĐQT VPBank Ngô Chí Dũng đã đại diện cho BLĐ VPBank gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc cha mẹ của cán bộ nhân viên. Ông cũng cam kết biến VPBank thành một môi trường làm việc hạnh phúc, để các bậc cha mẹ tin tưởng khi đã gửi gắm con em mình làm việc tại đây.

“Buổi sinh nhật rất xúc động. Chương trình được xây dựng nghiêm túc, thể hiện sự coi trọng và quan tâm sâu sắc của BLĐ ngân hàng. Qua đây, bản thân tôi và các anh chị em cảm thấy áp lực công việc được giải tỏa, muốn gắn bó ngân hàng hơn”, anh Ngô Quang Huy (VPBank HO) chia sẻ.

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật, chương trình còn có những màn biểu diễn đặc sắc của hàng chục CLB của VPBank như VPIron, VP Yoga, VPBand, VP Soccer…. Đặc biệt, sự góp mặt của những giọng ca hàng đầu như Mỹ Tâm, Trọng Tấn, ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường đã hâm nóng bầu không khí của buổi tiệc sinh nhật.

Buổi sinh nhật đã thể hiện bản sắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo và nổi bật của VPBank lĩnh vực ngân hàng.

 

VPBank NEO