OPES chính thức ra mắt, gia nhập hệ sinh thái số VPBank | VPBank

OPES chính thức ra mắt, gia nhập hệ sinh thái số VPBank

Bảo hiểm OPES vừa chính thức ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam với cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phá vỡ những thông lệ truyền thống, thay đổi lớn cách vận hành của nền kinh tế, OPES tích hợp công nghệ vào các sản phẩm bảo hiểm để đưa các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm trực tiếp tới khách hàng.

Với tầm nhìn đó, OPES đặt mục tiêu trở thành nhà bảo hiểm số dẫn đầu và sáng tạo nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam. Công ty  tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi.

Trong đó, sản phẩm dịch vụ thông minh là hệ thống công nghệ cho phép OPES tương tác cao và thấu hiểu khách hàng. Sản phẩm được cá thể hóa để phù hợp với từng cá nhân trong mỗi hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng. Bảo hiểm không còn đơn thuần chỉ là chia sẻ rủi ro mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cộng đồng. Các dòng sản phẩm sẽ được cung cấp bởi OPES bao gồm bảo hiểm: sức khỏe, nhà cửa, du lịch và phong cách, xe và tài sản...

Công nghệ số chính là DNA của OPES, ứng dụng công nghệ AI và Big Data là một bước tiến giúp công ty gia tăng sự thấu hiểu khách hàng và thúc đẩy thông tin đến khách hàng đúng người, đúng nội dung.

Với sự nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa kết nối, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của OPES ở mọi lúc mọi nơi với nhiều phương tiện và kênh kết nối trong hành trình khám phá sản phẩm dịch vụ.

VPBank NEO