Nhằm tối ưu hoá hoạt động quản lý tài khoản và đảm bảo chất lượng dịch vụ Thấu chi luôn song hành cùng nhu cầu tài chính của khách hàng một cách hiệu quả, từ ngày 02/08/2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cập nhật và chính thức áp dụng mức phí duy trì đối với tài khoản Thấu chi không hoạt động và Phí tái kích hoạt tài khoản Thấu chi.
Chính sách phí của Tài khoản Thấu chi không hoạt động & Tài khoản Thấu chi tái kích hoạt có hiệu lực từ 02/08/2025 (cho đến khi có thông báo mới từ VPBank). Cụ thể như sau:
Loại phí |
Điều kiện |
Mức phí áp dụng |
Phí duy trì Tài khoản Thấu chi không hoạt động (Phí thu hằng tháng kể từ tháng tiếp sau khi xét thỏa điều kiện) |
Tài khoản thấu chi ngưng hoạt động trên 03 tháng |
0,1% trên hạn mức được cấp (tối thiểu 10.000đ) |
Tài khoản thấu chi ngưng hoạt động trên 06 tháng |
0,2% trên hạn mức được cấp (tối thiểu 10.000đ) |
|
Phí tái kích hoạt tài khoản Thấu chi (Phí thu 1 lần vào cuối ngày tiến hành mở lại tài khoản) |
Khách hàng mở lại Tài khoản thấu chi trong vòng 03 tháng từ khi đóng |
50.000đ |
Khách hàng mở lại Tài khoản thấu chi từ 04 - 06 tháng từ khi đóng. |
25.000đ |
Thông qua chính sách điều chỉnh này, VPBank kỳ vọng sản phẩm thấu chi sẽ đồng hành hiệu quả cùng những kế hoạch tài chính của Quý Khách hàng.
✔ Quản lý tài khoản hiệu quả: Hỗ trợ khách hàng chủ động quản lý tài khoản Thấu chi hiệu quả, tránh phát sinh chi phí không cần thiết.
✔ Tận dụng tối đa hạn mức Thấu chi linh hoạt: Khuyến khích Khách hàng chủ động duy trì tài khoản Thấu chi hoạt động, từ đó tận dụng tối đa hạn mức thấu chi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu tài chính.
✔ Nâng cao trải nghiệm: thông qua việc đảm bảo duy trì dịch vụ Thấu chi bền vững và chất lượng, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
Để kiểm soát hoạt động tài khoản Thấu chi một cách chủ động, Quý khách có thể thực hiện nhanh chóng bằng cách: Truy cập ứng dụng VPBank NEO > Chọn mục Thấu Chi tín chấp để kiểm tra hạn mức và dư nợ hiện tại.
Thông tin chi tiết về mức phí sẽ được VPBank gửi tới Quý khách thông qua thông báo trên ứng dụng VPBank NEO
Để biết thêm chi tiết, Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800 54 54 15 (dành cho Khách hàng ưu tiên).
Cập nhật dữ liệu sinh trắc học nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho tài sản của người dùng tại ngân hàng.
Nhằm cập nhật một số quy định mới bắt đầu có hiệu lực trong tháng 7/2025 đồng thời nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, VPBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng tại mọi điểm chạm của Quý khách hàng, cụ thể như sau: