Thông báo: từ ngày 01/07/2022 VPBank bổ sung đường link tb.vpbank.com.vn gắn trong nội dung truyền thông gửi tới Khách hàng

Nhằm giúp Khách hàng dễ dàng nhận diện các thông tin chính thống gửi từ VPBank, đồng thời phòng tránh chiêu thức lừa đảo của nhóm tội phạm công nghệ cao, gửi đường link giả mạo website ngân hàng để chiếm đoạt tài sản, VPBank thông báo từ ngày 01/07/2022, VPBank bổ sung thêm đường link gắn trong các nội dung truyền thông gửi tới khách hàng. Chi tiết như sau:

- Đường link bổ sung: tb.vpbank.com.vn

- Đường link trên sẽ được sử dụng trong các nội dung truyền thông tới Khách hàng trên các kênh SMS, Zalo, Email, Website, Fanpage…. do ngân hàng sở hữu và quản lý

 

Một lần nữa, VPBank xin khuyến cáo Quý khách hàng nâng cao cảnh giác và ghi nhớ các lưu ý quan trọng dưới đây để tránh mắc bẫy kẻ gian:

* Tuyệt đối KHÔNG truy cập, cung cấp thông tin cá nhân hoặc thực hiện giao dịch tín dụng trên các đường link chưa xác thực nhận được qua tin nhắn SMS, Zalo, email.

  • Kiểm tra kỹ tên miền website trước khi nhập vào các thông tin bảo mật. Danh sách các Website và Fanpage do VPBank vận hành và quản lý được liệt kê tại đây. Bất kỳ website, đường link nào ngoài danh sách này đều là giả mạo.
  • Chỉ dùng tên đăng nhập (username) và mật khẩu tài khoản ngân hàng điện tử của VPBank để đăng nhập vào trang web chính thức duy nhất của ngân hàng tại địa chỉ https://neo.vpbank.com.vn. Tuyệt đối không đăng nhập thông tin ngân hàng điện tử vào bất kỳ trang web nào khác ngoài trang web trên, trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả trường hợp có người tự xưng là nhân viên ngân hàng cung cấp đường link.
  • Chỉ đăng nhập ngân hàng điện tử trên các thiết bị máy tính/điện thoại cá nhân có cài đặt chương trình diệt virus, cảnh báo nguy hiểm…..
  • Thường xuyên thay đổi mật khẩu và tuyệt đối không lưu lại thông tin tài khoản/thẻ/user/mật khẩu trên các trình duyệt khi giao dịch. Đăng xuất khỏi tài khoản ngay sau khi hoàn thành phiên giao dịch.

Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến hành vi lừa đảo giao dịch, Quý khách hàng cần LIÊN HỆ NGAY với Cơ quan Công an nơi gần nhất và thông báo cho VPBank theo số đường dây nóng 24/7 – 1900545415, email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc điểm giao dịch của VPBank gần nhất để được tiếp nhận và hướng dẫn giải quyết.

Kính chúc Quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cùng sản phẩm và dịch vụ của VPBank!


VPBank NEO