Chuyển khoản theo lô tới 50 người cùng lúc với VPBank Online

Với mục đích gia tăng tiện ích và đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai thêm tính năng Chuyển khoản theo lô và Chuyển khoản định kỳ đối với dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.

Cụ thể, với tính năng Chuyển khoản theo lô, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi thực hiện lệnh chuyển khoản lên đến 50 người thụ hưởng cùng một lúc tại bất kỳ ngân hàng nào chỉ bằng một lần nhấp chuột, thay vì phải thực hiện từng lệnh chuyển tiền. 

Tính năng Chuyển khoản định kỳ của dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng, theo kế hoạch chi tiêu mà không cần đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ. Cụ thể, thay vì phải thực hiện các giao dịch giống nhau hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng, khách hàng có thể đặt lệnh chuyển khoản định kỳ theo lịch trình đặt trước. Đến ngày thanh toán theo lịch đã hẹn, các giao dịch sẽ được thực hiện đúng với số tiền và thông tin chi tiết mà khách hàng đã đặt trong lệnh chuyển khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của VPBank có thể thanh toán hóa đơn cho hàng loạt các dịch vụ như tiền điện, tiền nước, truyền hình, điện thoại các loại, cước internet, vé máy bay và rất nhiều các dịch vụ khác, và được tham gia vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo tuần, tháng và cuối chương trình.

Là một trong 12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, tính đến nay, vốn chủ sở hữu của VPBank đạt trên 7 nghìn tỷ đồng, mạng lưới hoạt động gồm trên 200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. Tổng tài sản của VPBank đạt ở mức trên 113 nghìn tỷ VND và được đánh giá là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. 

 

VPBank NEO