Nâng cấp trải nghiệm định danh đầy đủ với phương thức Định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call ngay trên VPBank NEO

Tiếp tục nâng cao trải nghiệm của Khách hàng, từ tháng 02/2023, VPBank chính thức ra mắt phương thức định danh bằng cuộc gọi Video (Video KYC/VKYC) ngay trên ứng dụng VPBank NEO.

Định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call là bước đăng ký cuối cùng mà Quý khách cần thực hiện sau các bước mở tài khoản bằng phương thức định danh trực tuyến (eKYC), thay thế cho bước định danh tại quầy trước đây và giúp mở khóa toàn bộ tính năng hữu dụng của tài khoản. Định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call không chỉ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian mà còn đem lại rất nhiều tiện ích như dưới đây:

  • Tận hưởng tất cả sản phẩm, dịch vụ với vô vàn ưu đãi từ gói vay, sản phẩm thẻThanh toán dễ dàng không giới hạn số tiền, số lượt mọi lúc mọi nơi
  • Thoải mái lựa chọn các sản phẩm tiền gửi với lãi suất hấp dẫn
  • Chủ động nâng hạn mức chuyển tiền như ý ngay trên VPBank NEO

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn  & nâng cấp gói tài khoản ngay tại màn hình chính trên VPBank NEO một cách dễ dàng khi thao tác theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 01: Chọn tính năng “Định danh và nâng cấp gói tài khoản” bằng 01 trong 03 cách:

Cách 01: Chọn mục Tùy chỉnh cá nhân, chọn tính năng “Định danh và nâng cấp gói tài khoản”
Cách 02: Chọn tính năng "Định danh và nâng cấp gói tài khoản" tại màn hình chính
Cách 03: Chọn mục Tài khoản, chọn tính năng "Định danh và nâng cấp gói tài khoản

  • Bước 02: Khách hàng nhấn chọn Nâng cấp, hệ thống khởi tạo hồ sơ
  • Bước 03: Sau khi yêu cầu được tạo thành công, Khách hàng chọn "Kết nối với chuyên viên"
  • Bước 04: Màn hình thông báo Khách hàng về việc kết nối với chuyên viên, Khách hàng chọn "Đồng ý"
  • Bước 05: Khách hàng thực hiện định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call  với nhân viên hỗ trợ & tiến hành xác thực theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ trong cuộc gọi video.

Lưu ý: Khách hàng cần cho phép truy cập camera và microphone để tham gia cuộc gọi

  • Bước 06: Sau khi thực hiện định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call với nhân viên hỗ trợ, hệ thống sẽ ghi nhận việc định danh và nâng cấp gói, Khách hàng vui lòng chờ xác nhận từ VPBank.

Với các Khách hàng định danh có kết quả Thất bại/Duyệt không đạt, vui lòng đến chi nhánh của VPBank để thực hiện định danh lại.

Để biết thêm chi tiết về phương thức định danh và nâng cấp tài khoản qua Video Call , Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

Định danh qua Video Call (KYC) là gì?

Định danh qua Video Call là hình thức định danh khách hàng thông qua cuộc gọi video. Cụ thể, khách hàng sẽ hoàn thành việc xác thực thông tin cá nhân 100% online thông qua cuộc gọi video trực tiếp với các nhân viên hỗ trợ của Ngân hàng VPBank. Thông qua định danh qua Video Call, các nhân viên ngân hàng sẽ xác minh giấy tờ tùy thân, kiểm tra tính chân thực của hình ảnh, từ đó hỗ trợ hoàn thành các yêu cầu của khách hàng.

Cần chuẩn bị gì trước khi định danh Video Call?

  • Khách hàng cần chuẩn bị điện thoại có kết nối mạng internet và thực hiện đăng nhập vào ứng dụng VPBank NEO trên điện thoại;
  • Giấy tờ tùy thân bản gốc (CMND/CCCD)

Thời gian Khách hàng truy cập thực hiện tính năng: từ 8h30 – 22h hàng ngày để đảm bảo được nhân viên VPBank hỗ trợ kịp thời nhất



 
 

 

VPBank NEO