Thủ tục xác minh thông tin nhận biết khách hàng giao dịch nộp tiền mặt tại VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành và quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ của VPBank trong suốt thời gian qua.

VPBank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng thông tin như sau:

Thực hiện quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam theo Công văn số 626/NHNN-TTGSNH.m ngày 16/8/2016 và Công văn số 948/NHNN-TTGSNH.m ngày 02/12/2016 của Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng, kể từ ngày 15/12/2016, VPBank áp dụng thủ tục xác minh thông tin nhận biết khách hàng giao dịch nộp tiền mặt như sau:

Khi khách hàng nộp tiền mặt vào tài khoản của người khác (cá nhân hoặc tổ chức) hoặc nộp tiền mặt để chuyển tiền (trường hợp khách hàng không có tài khoản tại VPBank), khách hàng cần thực hiện: (i) Điền đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân liên quan của người nộp/chuyển tiền và tài khoản nhận tiền theo mẫu biểu áp dụng hiện hành của VPBank; (ii) Xuất trình giấy tờ chứng minh nhân thân còn thời hạn sử dụng do cơ quan có thẩm quyền cấp để đối chiếu.

Trường hợp người nộp tiền/chuyển tiền quên/không mang theo các giấy tờ kể trên thì có thể được phép giao dịch trong các trường hợp:

  1. Giao dịch đã xác định nội dung thanh toán hợp pháp, tiềm ẩn rủi ro thấp, bao gồm: nộp tiền mặt vào ngân sách nhà nước, cơ quan hành chính công; nộp tiền vào tài khoản của tổ chức, cá nhân đã ký hợp đồng thu hộ với VPBank; giao dịch nộp tiền thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu như điện, nước, internet, điện thoại, truyền hình, bảo hiểm…;
  2. Giá trị giao dịch dưới 30.000.000 (ba mươi triệu) đồng.

Trân trọng thông báo!

Chat với VPBank