Thông báo các đầu số điện thoại chính thức của tổng đài CSKH VPBank

VPBank xin thông báo, kể từ tháng 2/2020, các đầu số chính thức của tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng như sau:

1. Đầu số duy nhất mà bộ phận CSKH VPBank gọi đến khách hàng: (024) 73045415

2. Đầu số hotline bộ phận CSKH tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng:

  • Đối với khách hàng tiêu chuẩn: 1900 545415
  • Đối với khách hàng ưu tiên: 1800 545415

3. Đầu số gửi tin nhắn tới khách hàng: hiển thị thương hiệu VPBank

Khách hàng đặc biệt lưu ý: Bất kỳ tin nhắn nào không hiển thị VPBank mà tự xưng là VPBank để yêu cầu đăng nhập link trong tin nhắn đều là giả mạo.

VPBank khuyến cáo khách hàng luôn nâng cao cảnh giác và đọc kỹ các cảnh báo của ngân hàng để bảo vệ cho tài sản cá nhân của mình không bị kẻ gian lừa đảo, chiếm đoạt.

Cảm ơn Quý Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VPBank và rất mong Quý Khách có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm của ngân hàng.

Chat với VPBank