Đại lễ sinh nhật “VPBank26 – Nói lời tri ân” tại TP HCM | VPBank

Đại lễ sinh nhật “VPBank26 – Nói lời tri ân” tại TPHCM

Sự kiện “VPBank26 – Nói lời tri ân” đã tạo được hiệu ứng đặc biệt, lay động trái tim hàng ngàn khán giả và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Không chỉ bởi việc lần đầu tiên 1 ngân hàng tổ chức sự kiện quy mô lớn để tri ân các đấng sinh thành của CBNV mà còn là dịp để chính những người con được trực tiếp nói ra những lời yêu thương dành cho cha mẹ mình. Đã bao lâu rồi bạn không ngồi bên cạnh ba mẹ thật lâu, để cùng xem một bộ phim, nghe một bản nhạc hay đơn giản là cùng ăn một bữa cơm, sẻ chia vài phút trò chuyện tâm tình? Lần gần đây nhất bạn chụp ảnh cùng cha mẹ mình là khi nào, bạn có nhớ? Và có lẽ, trong suốt ngần ấy năm, đã khi nào bạn nói "Con yêu bố/mẹ!"? Sân khấu "VPBank 26 - Nói lời tri ân" hôm 18/8 đã tạo cho VPBanker vào một cơ hội tuyệt vời để thổ lộ lời yêu thương – điều mà có lẽ cùng với bao bộn bề, lo toan của cuộc sống, họ đã quên hoặc đã trở nên khó thốt lên tự khi nào. Và có lẽ, đây không chỉ là câu chuyện của những VPBanker có mặt tại sự kiện mà còn là tâm tư của mỗi người trưởng thành chúng ta.

Gửi lời tri ân tới các bậc phụ huynh của CBNV trong đại lễ mừng Sinh nhật Ngân hàng, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Vinh chia sẻ: "VPBank đã trở thành địa chỉ của 27.000 cán bộ nhân viên, những người sống, làm việc và cống hiến. Và đằng sau họ là con số của hàng trăm ngàn người, đó là gia đình họ, là người thân cùng gần 10 triệu khách hàng đã tạo thành một cộng đồng gắn kết chặt chẽ. Chúng tôi hiểu rằng sự thành công của VPBank không chỉ là sự thành công của các nhà đầu tư, các cổ đông, đội ngũ cán bộ nhân viên, mà còn là sự thành công của chiến lược phát triển đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Tôi muốn gửi lời tri ân tới các gia đình, các bậc cha mẹ đã dành tình yêu thương cho con em mình."

Tại "VPBank26-Nói lời tri ân", bên cạnh những bản tình ca lãng mạn của ca sĩ khách mời - Hoài Lâm và Bích Phương, phần trình diễn của các ca sĩ nội bộ đã thực sự tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc. Cả khán phòng như lặng im khi "Cánh hồng phai" được cất lên từ giọng ca ngoài 70 nhưng đầy nội lực của bác Lê Văn Ninh, bố của anh Lê Anh Phi - TT Thẩm định và Phê duyệt tín dụng tập trung miền Nam.

Và tiết mục "Gánh mẹ" – dấu ấn tuyệt vời của "Lời tri ân" đã khiến hàng ngàn giọt nước mắt rơi bởi sự chân thành, mộc mạc và da diết. Mọi người như soi thấy tận nội tâm sâu thẳm của mình trong từng câu hát. Khoảnh khắc nam ca sĩ VPBanker hát xong bước xuống tặng hoa và ôm chầm lấy mẹ của mình khiến tất thảy đều thổn thức. Những giọt nước mắt, có lẽ chưa bao giờ ngọt ngào đến thế! Đặc biệt, khán phòng như nghẹn lại khi xem một clip ghi lại màn "thử thách" gọi điện nói lời yêu thương với cha mẹ mình. Những bối rối, ngại ngùng, những nghẹn ngào, xúc cảm của các nhân viên của VPBank khi thốt lên 3 chữ "Con yêu mẹ/ba/má", những câu nói có lẽ từ lâu hoặc thâm chí chưa bao giờ được thốt lên khiến cha mẹ họ từ bất ngờ, ngạc nhiên tới thổn thức và nghẹn ngào, hạnh phúc.

Không chỉ có những da diết yêu thương, các vị khách mời của "VPBank 26- Nói lời tri ân" cũng đã mang về may mắn khi trúng thưởng 10 chỉ vàng hay những phần quà đầy ý nghĩa nhưng trên tất cả, cả gia đình đã có thời gian bên nhau, cùng lưu lại những khoảnh khắc quý giá và cũng chia sẻ niềm tự hào khi là một phần trong đại gia đình VPBank. Đó thật sự là một điều ý nghĩa mà không gì có thể mua được. Chương trình "VPBank26-Nói lời tri ân" dành cho cha mẹ VPBanker khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào 24/8 hứa hẹn tiếp tục là một sự kiện nhiều cảm xúc, với mong muốn gửi tới các đấng sinh thành những lời yêu thương chân thành nhất, sâu lắng nhất.

 

VPBank NEO