120 VPBanker tham gia chương trình thể thao thường niên VPBank Commandos mùa thứ 5 | VPBank

120 VPBanker tham gia chương trình thể thao thường niên VPBank Commandos mùa thứ 5

VPBank Commandos mùa thứ 5 khám phá đỉnh Ky Quan San (Bạch Mộc Lương Tử) tại Lào Cai.

Hành trình đến với Bạch Mộc Lương Tử với những con dốc nối tiếp nhau, đi qua rừng thảo quả đến cánh rừng cổ thụ và cả rừng hoa đỗ quyên làm say đắm lòng người.

Sau nhiều cân nhắc, lựa chọn của BTC cũng như sự trông đợi, kỳ vọng của hàng ngàn chiến binh VPBank, Bạch Mộc Lương Tử hay còn gọi là Kỳ Quan San đã chính thức được chọn là thử thách tiếp theo của VPBank Commandos.

Bạch Mộc Lương Tử - chính thức được đặt lại tên là Kỳ Quan San - nằm ở phía Bắc Việt Nam, thuộc ranh giới của hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Với chiều cao 3.038m, Bạch Mộc Lương Tử là đỉnh cao thứ 5 của Việt Nam, đứng sau Fansipan, Putaleng, một đỉnh chưa rõ tên cao 3.081 m ở biên giới Việt – Trung và Pusilung. Tuy nhiên, Bạch Mộc Lương Tử được coi là một trong những cung đường khắc nghiệt nhất và hứa hẹn sẽ là 1 siêu hành trình dành cho VPBank Commandos.

Như những hành trình khác của Commandos với Fansipan, Tây Yên Tử, Tam Đảo và Tú Làn, cùng với những thử thách - đôi khi đến tận cùng - cả về thể lực và ý chí, 120 “chiến binh” Commandos 2019 chắc chắn sẽ được tưởng thưởng cực kỳ xứng đáng bằng hệ sinh thái vô cùng đa dạng và nguyên sơ, những kỳ hoa dị thảo, rừng hoa đỗ quyên đỏ rực suốt cánh rừng nguyên sinh, những dòng suối mát lành chảy róc rách, biển mây cuồn cuộn với cảm giác “đưa tay ra là chạm tới đỉnh trời” hay rừng lân tinh lấp lánh trong đêm thanh vắng…

Nhưng trên tất cả sẽ là tình đồng đội được tôi rèn và gắn bó hơn cả máu thịt qua sự khắc nghiệt của thiên nhiên và thời tiết, tinh thần mạnh mẽ của các VPBanker rực rỡ giữa đất trời Việt Nam.

VPBank NEO