Tin tức, Sự kiện

 

Thay đổi hình thức nhận mã xác thực OTP

Theo quyết định 630-QĐ/NHNN của Ngân Hàng Nhà Nước, từ ngày 01/07/2019 các Khách hàng doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển khoản qua Internet Banking sẽ phải sử dụng ứng dụng VPBank Smart OTP để nhận mật khẩu xác thực một lần (OTP) thay cho phương thức nhận OTP qua sms/email thông thường.

Để thực hiện chuyển đổi Quý Khách vui lòng thực hiện bằng 1 trong các phương thức sau

  • Thực hiện chuyển đổi trên giao diện Interbent Banking của quý Khách
  • Gọi điện đến Hotline VPBank 1900545415 để được tổng đài kích hoạt dịch vụ

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng VPBank SMartOTP quý khách vui lòng xem tại đây

Tải ứng dụng VPBank Smart OTP tại đây: https://onelink.to/vpbanksmartotp

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 1900545415 hoặc chi nhánh VPBank gần nhất để được hỗ trợ.

VPBank Smart OTP là ứng dụng nhận mã xác thực giao dịch OTP được cài đặt trên điện thoại thông minh / máy tính bảng của quý khách hàng.

Ưu điểm của VPBank Smart OTP:

•OTP được mã hóa trong quá trình gửi tới thiết bị, do đó tăng tính bảo mật hơn.

•Để nhận mã OTP, Khách hàng phải dùng mã PIN hoặc vân tay / Face ID của riêng khách hàng, giúp tăng thêm một lớp bảo mật.

•Khách hàng không phải chuyển vùng quốc tế (roaming) khi đi nước ngoài như nhận OTP qua SMS

 

 

Chat với VPBank