Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
04/12/2024

Thay lời tri ân và mong muốn mang đến những trải nghiệm xứng tầm, VPBankSME trân trọng thông báo đến Quý khách đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ cao cấp tại các sân bay với phạm vi áp dụng được mở rộng & quyền lợi vượt trội.
1. THỜI GIAN
Từ nay đến 31/12/2024
2. ĐỐI TƯỢNG
Doanh nghiệp thuộc phân hạng theo quy định hiện hành của VPBank. Chi tiết điều kiện khách hàng ưu tiên:
Khách hàng không có nợ nhóm 02 trở lên trong vòng 06 tháng gần nhất & thỏa 01 trong các điều kiện sản phẩm:
Nhóm sản phẩm |
Diễn giải |
SME SVIP |
SME VIP |
SME CLASSIC |
CASA |
Số dư CASA bình quân |
≥ 6 |
≥ 2 |
≥ 0.3 |
TD |
Số dư tiền gửi có kỳ hạn bình quân |
≥ 200 |
≥ 60 |
≥ 20 |
CPOS |
Tổng doanh số POS & Ecompay (thuộc nhóm ngành 2) |
≥ 60 |
≥ 30 |
≥ 15 |
CARD (*) |
Tổng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ + doanh số giao dịch thẻ tín dụng (*):Loại trừ một số các giao dịchtheo quy định hiện hành của VPBank |
≥ 2 |
≥ 1 |
≥ 0.3 |
TTTM |
Tổng doanh số phát hành LC + Phát hành bảo lãnh |
≥ 40 |
≥ 20 |
≥ 10 |
TTQT |
Tổng doanh số TTR + Doanh số thanh toán LC XK + Doanh số thanh toán Nhờ thu (XK + NK) |
≥ 150 |
≥ 70 |
≥ 30 |
Ghi chú:
- Định kỳ hàng tháng, VPBankSME sẽ ghi nhận Khách hàng ưu tiên dựa trên số liệu được ghi nhận theo 3 tháng gần nhất
- Trường hợp KHƯT SME phát sinh nợ quá hạn từ 45 ngày trở lên trong 2 tháng liên tiếp, các quyền lợi dành cho Khách hàng ưu tiên sẽ tự động chấm dứt mà không cần thông báo bằng văn bản từ VPBank.
3. QUYỀN LỢI SỬ SỤNG
3.1 Lượt sử dụng & người đi kèm
- Áp dụng trong thời gian khách hàng được định danh tương ứng theo từng phân hạng
- Khách hàng không được check-in đồng thời tại 1 phòng chờ (tại thời điểm hệ thống đã ghi nhận có đại diện Doanh nghiệp đang check-in thì thành viên khác không thể check-in)
3.2 Danh sách phòng chờ áp dụng
Áp dụng 19 phòng chờ tại các tỉnh: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; Nha Trang; Phú Quốc; Hải Phòng; Đà Lạt; Huế; Vinh; Cần Thơ; Bình Định; Đắk Lắk; Quảng Bình; Thanh Hóa; Gia Lai; Phú Yên; Quảng Nam; Côn Đảo; Điện Biên. Chi tiết phòng chờ vui lòng xem tại đây
3.3 Hình thức check-in
- Cung cấp CMND/Hộ chiếu/Thẻ CCCD
- Cung cấp thẻ VPBiz
- Cung cấp QR Code tại VPBank NEOBiz (không nhận ảnh chụp)
Lưu ý:
+ Phòng chờ tại Hà Nội : Áp dụng 1 trong 3 hình thức trên
+ Phòng chờ tại Tỉnh: Áp dụng scan QR Code tại VPBank NEOBiz
Xem hướng dẫn thao tác đến màn hình QR code tại VPBank NEOBiz tại đây
4. THÔNG TIN DỊCH VỤ PHÒNG CHỜ
- Không gian chờ bay đẳng cấp và tinh tế
- Tích hợp tiện ích ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc
- Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ phục vụ tận tình
- Khách hàng sử dụng tối đa 03 giờ liên tục trước giờ bay tại 01 (một) Phòng chờ, riêng Phòng chờ C2 Đà Nẵng tối đa là 02 giờ liên tục trước giờ bay/lần sử dụng Dịch vụ, và không tính trễ chuyến/hủy chuyến theo quy định của phòng chờ.
- Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho phòng chờ nếu sử dụng quá thời gian hoặc quá số lượt theo giá hiện hành tại mỗi phòng chờ.
- Khách hàng sử dụng dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, Lễ, Tết.
- Khách hàng được sử dụng mọi dịch vụ tại phòng chờ gồm khu vực làm việc, nghỉ ngơi, ẩm thực, đồ uống ... theo quy định của mỗi phòng chờ.