VPBank Online

Ngân hàng số di động của bạn

(5,019 Đánh giá)

VPBank Online là sản phẩm ngân hàng điện tử của VPBank giúp khách hàng giao dịch đơn giản, tiện lợi chỉ với một cú click “Đăng nhập Internet Banking” và một mật khẩu bảo mật an toàn.

  • Tài khoản: Tra cứu thông tin Tài khoản; Truy vấn giao dịch Tài khoản thanh toán; Quản lý Tài khoản thụ hưởng
  • Dịch vụ thẻ: Đăng ký mở thẻ trực tuyến; Kích hoạt và báo mất thẻ; Đăng ký hoặc hủy thanh toán trực tuyến; Tra cứu danh sách thẻ; Truy vấn giao dịch thẻ; Yêu cầu, thay đổi hạn mức thẻ tín dụng; Đăng ký, nạp tiền vào thẻ SmartCash
  • Dịch vụ vay: Đăng ký khoản vay; Tra cứu thông tin khoản vay; Tra cứu giao dịch khoản vay; In sao kê nợ đến hạn
  • Chuyển khoản: Chuyển khoản nội bộ VPBank; Chuyển khoản liên ngân hàng; Chuyển khoản qua thẻ 24/7; Chuyển tiền chứng khoán VPBS; Chuyển khoản theo lô; Chuyển khoản định kỳ; Tra cứu các giao dịch đã thực hiện trên Internet Banking
  • Thanh toán trực tuyến: Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, di động, truyền hình, bảo hiểm, internet, vé máy bay, các dịch vụ thương mại điện tử...; Nạp tiền điện thoại; Mua mã thẻ điện thoại, game trả trước; Thanh toán thuế thu nhập cá nhân; Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VPBank và các ngân hàng khác; Tra cứu giao dịch thanh toán cũ
  • Western Union: Nhận tiền Western Union Transfer Service; Tra cứu lịch sử giao dịch
  • Tiết kiệm trực tuyến: Mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến; Tra cứu tài khoản tiết kiệm; Chuyển tiền vào tiết kiệm gửi góp Easy Saving; Tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến
  • Dịch vụ dành cho Mobile Banking: Đăng ký Mobile Banking; Khóa hoặc mở khóa dịch vụ; Yêu cầu câp thêm mã kích hoạt; Chấm dứt sử dụng dịch vụ ngay trên VPBank Online
  • Các tiện ích khác: Thay đổi thông tin cá nhân; Đổi mật khẩu; Đổi phương thức nhận OTP; Đổi gói dịch vụ và hạn mức giao dịch, đổi điểm thưởng Loyalty...
  • Tiện lợi, đơn giản, vô cùng bảo mật và an toàn
  • Chuyển tiền dễ dàng tới bạn bè, người thân bất kỳ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính, hoặc đặt lịch chuyển tiền cho một ngày trong tương lai.
  • Thanh toán trực tuyến ngay tại nhà
  • Gửi tiết kiệm dễ dàng, tiện lợi và an toàn tại bất kỳ nơi nào mà không cần tới chi nhánh
  • Đăng ký vay tín chấp hoặc thế chấp trực tuyến, giải ngân chỉ sau ít phút
  • Tìm kiếm thông tin chi nhánh, ATM tiện lợi
  • Giao dịch nhiều, đổi quà lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của VPBank Online
Áp dụng với các khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại VPBank
Trường hợp Quý khách đã có tài khoản thanh toán, vui lòng đăng ký tại: https://online.vpbank.com.vn
Trường hợp Quý khách chưa có tài khoản thanh toán/có thẻ tín dụng  và không có tài khoản thanh toán…, vui lòng cầm CMND đến tới các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ. 
Quý khách có thể yêu cầu cấp lại mật khẩu dịch vụ bằng 2 cách sau:
1. Liên hệ tới Hotline VPBank bằng SĐT đăng ký với VPBank – bấm phím 4 và nhập thông tin theo hướng dẫn của tổng đài, hệ thống sẽ tự động cấp lại mật khẩu về số điện thoại đăng ký với VPBank. 
2. Cầm CMND tới các điểm giao dịch của VPBank. 
  • Để kiểm tra lịch sử thanh toán trên VPBank Online, quý khách vui lòng vào mục "Thanh toán", tiếp theo chọn "Lịch sử thanh toán"
  • Để kiểm tra lịch sử chuyển khoản trên VPBank Online, quý khách vui lòng vào mục "Chuyển khoản", tiếp theo chọn "Lịch sử chuyển khoản"
  • Quý khách có thể tự đăng ký dịch vụ trên giao diện Ebank mới bằng cách vào trang https://online.vpbank.com.vn, click vào nút “Đăng ký”. Nếu số điện thoại (SĐT) hoặc email của KH đã được sử dụng để đăng ký internet banking trước đây thì hệ thống có cảnh báo trên màn hình
    Nguyên nhân là do quý khách đã nhập sai mật khẩu quá 3 lần. Quý khách vui lòng này liên hệ với hotline 1900 54 54 15 để được hỗ trợ mở khóa tài khoản.
    Để đảm bảo an toàn cho giao dịch của Quý khách, hệ thống mới của VPBank chia tách “Tên đăng nhập” và “Mật khẩu” trên 2 màn hình khác nhau. Quý khách vui lòng nhập “Tên đăng nhập”, ấn “Tiếp tục” để sang màn hình nhập “Mật khẩu”.
    Đây là một tính năng đặc biệt hay của VPBank Online. Mẫu giao dịch là một biểu mẫu được tạo trước, trong đó bạn điền toàn bộ thông tin cần thiết để chuyển khoản (gồm thông tin tài khoản nhận tiền, tài khoản chuyển tiền, số tiền chuyển và tần suất, nội dung chuyển khoản v.v). Sau khi đã tạo và lưu mẫu giao dịch, lần sau bạn chỉ cần gọi ra để thực hiện chuyển khoản, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian do không phải điền thông tin.
    Nếu Quý khách thanh toán Thẻ tín dụng cho chính mình thì thực hiện:
  • Vào mục “Chuyển khoản”
  • Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn “Tài khoản nhận tiền” là thẻ tín dụng của Quý khách
  • Nếu Quý khách thanh toán thẻ tín dụng cho người khác thì thực hiện:
  • Vào mục "Chuyển khoản"
  • Thêm người thụ hưởng: Nhập thông tin thẻ tín dụng cần thanh toán và lưu thông tin
  • Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn "Tài khoản nhận tiền" là "Thẻ tín dụng" đã thêm trong "Danh sách tài khoản nhận tiền"
  • Quý khách thực hiện:
  • Vào mục “Chuyển khoản”
  • Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn “Tài khoản nhận tiền” là tài khoản "Tiết kiệm Easy Saving" cần gửi tiền
  • Những tài khoản nhận tiền đã được chuyển sang chế độ không hoạt động sẽ không được hiện ra trong trường "Hoặc chọn từ danh sách đã lưu", do đó quý khách không thể chuyển tiền tới những tài khoản này. Để kích hoạt lại tài khoản nhận tiền dạng này, Quý khách thực hiện kiểm tra:
  • Vào mục Chuyển khoản
  • Lựa chọn mục “Danh sách tài khoản nhận tiền”
  • Tick vào các tài khoản nhận tiền đang ở trạng thái chưa được tick (ô ngoài cùng bên phải)
  • Sau khi được kích hoạt lên, các tài khoản này sẽ hiển thị được trở lại trong trường "Hoặc chọn từ danh sách đã lưu"
    Quý khách có thể thanh toán các loại hóa đơn phổ biến sau:
  • Nạp tiền trực tiếp cho số điện thoại (top up điện thoại)
  • Thanh toán tiền điện thoại trả sau
  • Mua thẻ cào điện thoại
  • Mua vé xem phim (9/2019)
  • Đóng tiền điện
  • Mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé tàu
  • Trả tiền bảo hiểm
  • Thanh toán mã QR khi mua hàng tại các shop
  • VPBank liên tục cập nhật các tính năng thanh toán mới để phục vụ khách hàng
    Quý khách thực hiện:
  • Vào mục “Thanh toán hóa đơn”
  • Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn “Nhà cung cấp dịch vụ” cần thanh toán
  • Nếu Quý khách thanh toán hóa đơn lần đầu, thực hiện:
  • Vào mục “Thanh toán hóa đơn”
  • Chọn “Thêm mới nhà cung cấp”
  • Nhập thông tin “Nhà cung cấp dịch vụ” và lưu thông tin
  • Nhập thông tin giao dịch và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cần thanh toán
  • Phí chuyển khoản sẽ căn cứ theo kênh giao dịch. Nếu khách hàng sử dụng trên hệ thống ebank mới thì sẽ được hưởng khuyến mại miễn phí chuyển tiền. Ngoài ra, trên VPBank Online mới, quý khách được miễn phí sử dụng và phí SMS.
    Quý khách có thể thay đổi phương thức nhận OTP bằng 2 cách: 
    1. Liên hệ hotline VPBank bằn số điện thoại đăng ký vớ VPBank - bấm  phím 4 và nhập thông tin theo hướng dẫn.
    2. Cầm CMND tới các điểm giao dịch của VPBank để được hỗ trợ.
    not-mobile
    Chat với VPBank