VPBank hướng dẫn Khách hàng bổ sung thông tin cá nhân tiện lợi và nhanh chóng qua VPBank NEO

VPBank xin hướng dẫn Quý khách cách thức Bổ sung thông tin cá nhân tiện lợi, nhanh chóng trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO

VPBank hướng dẫn Khách hàng bổ sung thông tin cá nhân tiện lợi và nhanh chóng qua VPBank NEO

Trước tình hình giãn cách xã hội do dịch bệnh, nhiều khu vực bị phong tỏa, nhiều địa phương hạn chế di chuyển,... việc Quý khách hàng muốn Bổ sung thông tin cá nhân tại ngân hàng gặp phải khó khăn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong thời gian dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp VPBank xin hướng dẫn Quý khách cách thức Bổ sung thông tin cá nhân tiện lợi, nhanh chóng trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO.

Quý khách chỉ cần đăng nhập VPBank NEO và bổ sung thông tin cá nhân chỉ với 5 bước đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng/website VPBank NEO (Link truy cập) à Chọn chức năng Thêm thông tin liên lạc tại phần Tùy chọn (phiên bản Web/mobile web) hoặc biểu tượng của tài khoản/ phần Mở rộng(phiên bản app)

Bước 2: Nhập thông tin muốn bổ sung gồm:

* Số điện thoại: Số điện thoại Quý khách thường sử dụng.

* Email: cung cấp theo đúng định dạng.

* Địa chỉ: địa chỉ thường trú và địa chỉ tạm trú.

Bước 3: Xác nhận thông tin đã bổ sung

Bước 4: Nhập mã OTP (sẽ gửi vào email/số điện thoại đang cập nhật)

Bước 5: Nhận thông tin đã bổ sung trên hệ thống qua email/SMS

Xem thêm hướng dẫn hình ảnh tại đây

Lưu ý:

- Nếu Quý khách hàng muốn sử dụng các thông tin sau cập nhật này là thông tin liên hệ chính. Quý khách vui lòng trực tiếp ra chi nhánh để được hỗ trợ.

- Quý khách hàng có thể tùy chọn bổ sung một trong ba hoặc cả ba thông tin: số điện thoại, email, địa chỉ.

Cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ email chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc http://cskh.vpbank.com.vn

Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những sản phẩm và dịch vụ của VPBank!

 

VPBank Online
VPBank NEO
Chat với VPBank