VPBank phát hành hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy từ ngày 01/01/2020

Kính gửi: Quý Khách hàng /Đối tác

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin gửi lời chào trân trọng nhất và lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng.

Thực hiện theo Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 của Chính phủ Quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, đồng thời mong muốn mang đến sự tiện lợi cho Quý khách hàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, VPBank xin trân trọng thông báo về việc phát hành hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy. Cụ thể như sau:

1. Thời gian phát hành Hóa đơn điện tử: Hóa đơn điện tử được VPBank phát hành chính thức để thay thế hóa đơn giấy kể từ 01/01/2020.

2. Hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý tương đương các hình thức hóa đơn giấy đang được sử dụng hiện nay. Khi cần chứng từ giao dịch bản cứng, khách hàng có thể truy cập vào website để tra cứu và tự in hóa đơn điện tử.

3. Cách tra cứu Hóa đơn điện tử: Quý khách hàng có thể chủ động truy cập vào hệ thống hóa đơn điện tử của VPBank: https://einvoice.vpbank.com.vn - sử dụng mã bảo mật của hóa đơn hoặc Username và Password của hệ thống Internetbanking dành cho Doanh nghiệp để tra cứu hóa đơn. (Đường link và Mã bảo mật của hóa đơn sẽ được gửi qua địa chỉ email Quý khách hàng đã đăng ký với VPBank).

Quý Khách hàng lưu ý:

1. Để việc nhận hóa đơn điện tử của Quý khách được thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, VPBank kính đề nghị Quý khách hàng chủ động kiểm tra lại Email đã đăng ký thông tin với Ngân hàng. Trong trường hợp cần thay đổi, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp các điểm giao dịch của VPBank để thực hiện việc đăng ký và cập nhật thông tin địa chỉ thư điện tử (email) nhận hóa đơn điện tử trước ngày 01/01/2020.

2. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng sẽ dừng cung cấp hóa đơn giấy với các giao dịch của quý Khách phát sinh từ ngày 1/1/2020 như trước đây.

Mọi thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử Quý khách vui lòng truy cập: https://einvoice.vpbank.com.vn. Hoặc hotline: 1900 54 54 15 để được hỗ trợ trực tiếp.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

 

VPBank NEO