Thông báo gián đoạn dịch vụ trong giai đoạn nâng cấp hệ thống

Với mục tiêu liên tục cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho các giao dịch của Quý khách hàng tại VPBank, ngân hàng sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống giao dịch bằng thẻ ghi nợ (debit) và thẻ tín dụng (credit) với kế hoạch cụ thể như sau:

  • Thời gian bắt đầu từ: 0:00 sáng Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 (giờ Việt Nam)
  • Thời gian kết thúc dự kiến đến: 8:00 sáng Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 (giờ Việt Nam)

Các dịch vụ/giao dịch sau sẽ tạm thời bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp:

  • Toàn bộ các giao dịch sử dụng thẻ: thanh toán tại các điểm POS, rút-nạp tiền tại các cây ATM-CDM, các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến qua các giao diện ngân hàng điện tử (web, mobile web, mobile application)
  • Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ trên thẻ.

Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Kính mong Quý khách hàng lưu ý và lên kế hoạch sử dụng các phương thức thay thế khác để không bị ảnh hưởng tới kế hoạch tài chính của cá nhân và doanh nghiệp.

Mọi hỗ trợ trong trường hợp cần thiết, Quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài 24/7: 1900 545415 (nhánh số 1).

Xin trân trọng cảm ơn và rất mong Quý khách hàng thông cảm!
 

Chat với VPBank