Gói thầu "Thi công lắp đặt Rèm, Thảm trải sàn cho tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ"

Tên bên mời sơ tuyển:

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Nội dung:

“Thi công lắp đặt Rèm, Thảm trải sàn cho tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ

Nguồn vốn:

Vốn kinh doanh của Ngân hàng

Địa chỉ nhận hồ sơ sơ tuyển:

Phòng Mua sắm tập trung, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Tầng 10, Số 72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0983345353; Email: nhungntk1@vpb.com.vn                  

Thời điểm mời sơ tuyển:

Ngày 20 tháng 01 năm 2015

Thời hạn cuối nhận hồ sơ sơ tuyển:

17h30 ngày 29/1/2015

Tổng quan về công trình số 05 Điện Biên Phủ

  • Địa điểm: số 05 Điện Biên Phủ - Quận Ba Đình – Hà Nội
  • Số tầng: 2 tầng hầm, 10 tầng nổi
  • Diện tích mặt sàn : 800 m2 (1 tầng)
  • Hiện trạng : Đã hoàn thiện phần xây dựng thô bê tông, cốt thép, một phần tường, vách ngăn. Tiếp tục hoàn thiện phần xây dựng cơ bản, nội ngoại thất công trình.
  • Phạm vi công việc :
  • Thi công lắp đặt Rèm, Thảm trải sàn cho tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ (tầng 2,3,4,5)
  • Diện tích trải thảm dự kiến khoảng 3000 M2
  • Diện tích lắp rèm dự kiến khoảng 650 M2

Các yêu cầu tối thiểu đối với nhà thầu tham gia sơ tuyển như sau:

TT

Nội dung

Mức yêu cầu tối thiểu của VPBank

1

Năng lực tài chính

 

1.1

Vốn điều lệ (căn cứ vào bản sao y chứng thực bản Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư hiện hành)

≥ 700.000.000đ

1.2

Doanh thu : Doanh thu trung bình hàng năm, trong 03 năm 2012, 2013 và 2014 (căn cứ vào bản photo báo cáo tài chính  hoặc báo cáo thuế)

≥  1.000.000.000đ

1.3

Tình hình tài chính lành mạnh trong 3 năm 2012,2013,2014 :

-Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế

- Lợi nhuận >0.

 Căn cứ bản sao y chứng thực các tài liệu Biên bản quyết toán thuế, riêng năm 2014 cấp Tờ khai quyết toán thuế (có xác nhận của cơ quan thuế) đã nộp giấy xác nhận của cơ quan thuế về việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế.

> 0

2

Kinh nghiệm

 

2.1

Số năm thành lập (căn cứ vào bản photo Đăng ký kinh doanh/ chứng nhận đầu tư)

Tối thiểu 03 năm.

2.2

Số lượng các gói thầu/HĐ tương tự đã hoặc đang thực hiện  trong 3 năm (2012 đến nay). Có bảng kê khai và photo Hợp đồng để chứng minh.

≥ 2 hợp đồng

(Mỗi hợp đồng có giá trị > 500.000.000đ)

3

Năng lực kinh doanh

 

3.1

Tài liệu giới thiệu chung về nhà thầu

Có và đáp ứng

3.2

Tài liệu giới thiệu về giải pháp, dịch vụ và năng lực của nhà thầu

Có và đáp ứng

3.3

Nhân sự : Tổng số lao động hiện tại (Căn cứ trên danh sách kỹ thuật viên thi công lắp đặt triển khai, không tính nhân viên văn phòng).

≥ 15 người

3.4

Quy trình triển khai : Tài liệu mô tả quy trình triển khai và biện pháp thi công (phù hợp với tiến độ dự án)

Thi công lắp đặt và hoàn thiện: có thể thi công và lắp đặt trong vòng 15 ngày sau khi hai bên Ký kết Hợp đồng.

Có và đáp ứng

3.5

Bảo hành : có bộ phận bảo hành sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến dịch vụ và các thiết bị đã cung cấp tại Nơi thi công  & lắp đặt

Có và đáp ứng

3.6

Có chứng nhận hàng hóa/thiết bị đang cung cấp là chính hãng. (Căn cứ bản photo một trong các hình thức sau: chứng nhận là nhà phân phối của nhà sản xuất hoặc hợp đồng mua bán/ thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất/ nhà phân phối).

Có và đáp ứng

4

An toàn lao động

 

4.1

Biện pháp đảm bảo an toàn lao động trong thi công triển khai dịch vụ vận chuyển đồ.

Bắt buộc

4.2

Đảm bảo vệ sinh trong quá trình thi công triển khai dịch vụ vận chuyển đồ.

Bắt buộc

4.3

Đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy

Bắt buộc

4.4

Chuẩn bị và hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan để đảm bảo tuân thủ các quy định ra vào, các quy định khác của Tòa nhà/VPBank.

Bắt buộc

 

Chat với VPBank