VPBank nhận giải thưởng “Đối tác ấn tượng nhất năm 2020” của Shopee
Trong khuôn khổ cuộc bình chọn “Shopee Super Awards” do Shopee tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 12/12/2020 vừa qua, VPBank vinh dự được xướng tên trong danh mục "Đối tác ấn tượng nhất năm 2020”.
VPBank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ sống bứt phá: VPBank Prime
Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, tiếp tục chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời.
VPBank tung 2 gói sản phẩm mới cho khách hàng vay mua nhà, mua ô tô
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt 2 gói sản phẩm mới Home Plus và Car Plus, dành riêng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà và mua ô tô dưới 9 chỗ ngồi.
VPBank tặng hàng nghìn quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm dịp đầu năm
Mừng xuân mới an khang thịnh vượng, từ nay đến hết 20/04/2020, VPBank triển khai chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm Mùa Vàng” trên toàn quốc, dành tặng hơn 11.000 phần quà cho các khách hàng đầu năm mới.
VPBank vượt kế hoạch lợi nhuận 2019, đạt mức kỷ lục 10.334 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố lợi nhuận hợp nhất trước thuế trong năm 2019 đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.334 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
VPBank được trao giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng tốt nhất”
Vừa qua, VPBank được tạp chí The Asian Banker Vietnam bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Trải nghiệm Khách hàng tốt nhất” (Best Customer Experience) cho chủ trương số hóa phương tiện - sản phẩm - quy trình của ngân hàng.
VPBank “nhân đôi” quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đầu năm mới
Từ ngày 15/01/2020 đến hết ngày 15/04/2020, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng ngay gói bảo hiểm y tế (BHYT) chăm sóc sức khỏe toàn diện VP Plus Care với tổng quyền lợi đến hơn 2,8 tỷ đồng.
VPBank là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được đánh giá là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam và là 1 trong 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2019.
VPBank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VPBank lên ngang mức xếp hạng Quốc gia
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng mức đánh giá tín dụng cơ sở (BCA) từ B1 lên Ba3, ngang với xếp hạng quốc gia Moody’s dành cho Việt Nam, với triển vọng tích cực.
Doanh nghiệp vay mua ô tô “siêu tốc” chỉ trong 4 giờ với lãi suất 5,8%/năm tại VPBank
Từ nay đến hết 31/12/2021, các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu vay vốn tại VPBank để mua ôtô sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%/ năm với thủ tục phê duyệt chỉ trong vòng 04 giờ.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank phối hợp với IFC và SMBC triển khai thử nghiệm thành công phát hành Blockchain LC
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa thử nghiệm thành công toàn bộ quy trình giao dịch LC đầu tiên trên nền tảng chuỗi khối (blockchain), đưa VPBank thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam thành công áp dụng công nghệ này. Đặc biệt, đây cũng là giao dịch Blockchain LC đầu tiên được IFC bảo lãnh và SMBC là ngân hàng xác nhận và tài trợ.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
Ngân hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Liên tục có những sáng kiến tài chính mới, đưa ra các gói giai pháp hỗ trợ phi tài chính và xây dựng một nền tảng số hướng tới các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vốn chưa được các ngân hàng chú trọng, VPBank đã khẳng định vị thế tiên phong hỗ trợ sự phát triển của các SME.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
VPBank độc quyền hỗ trợ doanh nghiệp Việt tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên JD.com
Sáng ngày 30/11/2021 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Cục TMĐT và KTS)- Bộ Công Thương tổ chức buổi Họp báo công bố chương trình “Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc JD.com”.
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp
Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.
Cần làm gì để khiến khách hàng quay lại doanh nghiệp vào những lần sau. Cùng VPBank khám phá ngay nhé!
Trong bối cảnh “thương trường là chiến trường”, đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều và lớn mạnh đòi hỏi các doanh nghiệp đều phải thích nghi và bắt nhịp với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Sự đổi mới không dừng lại ở sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ khách hàng, để họ luôn cảm thấy hài lòng và quay lại với doanh nghiệp ở những lần tiếp theo. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để giữ chân khách hàng? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây:
1. Hiểu rõ thứ khách hàng cần
Ngày từ lúc lên ý tưởng cho doanh nghiệp của mình, bạn hãy xác định rõ chân dung khách hàng của mình và thị hiếu của họ để đưa ra sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể chỉ đến của hàng bạn một lần và không quay trở lại nếu như sản phẩm của bạn không đáp ứng được nhu cầu của họ, hoặc đơn giản là cửa hàng của bạn không có điều gì để họ phải luyến tiếc. Khách hàng chỉ ở lại với bạn khi doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khiến họ hài lòng và nhận thức tại doanh nghiệp bạn đưa ra một dịch vụ hay sản phẩm mà họ không thể tìm được ở bất cứ đâu.
2. Chú ý đến chất lượng sản phẩm
Chất lượng sản phẩm sẽ giúp định vị và tạo vị thế cho doanh nghiệp của bạn trong bối cảnh các doanh nghiệp cùng kinh doanh hàng loạt mặt hàng giống nhau. Khi khách hàng quay lại vào những lần sau, điều đó đã khẳng định sự hài lòng của họ. Vì vậy, hãy luôn giữ vững chất lượng sản phẩm để tạo sự tin tưởng nơi khách hàng.
3. Xây dựng các chương trình tri ân, khuyến mại
Khách hàng thường dễ bị thu hút bởi các sản phẩm rẻ, đặc biệt là lúc giảm giá. Một voucher giảm giá nhằm tri ân khách hàng cho những lần mua sau là một cách khiến họ quay lại cửa hàng của bạn khi có nhu cầu. Một trong những cách kích thích sự quan tâm của khách hàng là thực hiện những chương trình quay số trúng thưởng hoặc bốc thăm trúng thưởng. Trên thực tế, những chương trình như vậy thu hút được số lượng khách hàng tham gia rất đông đảo, và đây cũng là một trong những cách làm marketing hiệu quả.
4. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp
Thái độ phục vụ, ngôn ngữ giao tiếp của nhân viên bán hàng là thứ tạo nên ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với cửa hàng bạn, thế nên rất cần chú trọng đến điều này. Thực tế, không nhiều cửa hàng quan tâm đến điều này, khi bước vào cửa hàng, khách hàng thường cảm thấy mất hứng thì nhân viên bán hàng không mấy thân thiện, thái độ lạnh nhạt, khi được hỏi thì trả lời cộc cằn và đôi khi là khó chịu, thậm chí ở một số cửa hàng, nhân viên còn theo sát khách hàng như thể lo lắng khách hàng sẽ ăn cắp gì đó… Tất cả điều này khiến khách hàng cảm thấy mất “hứng” với việc mua sắm và gây ra ấn tượng rất xấu và chắc chắn họ sẽ không có ý định quay lại cửa hàng thêm một lần nào nữa.
5. Chế độ hậu mãi chu đáo
Không ít doanh nghiệp đã mất khách chỉ vì những sơ suất nhỏ trong khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Cách trả lời thiếu tế nhị của nhân viên, cộng thêm sự thờ ơ với khách hàng sau mua chính là lý do đẩy người tiêu dùng ra xa doanh nghiệp. Do vậy dịch vụ hậu mãi là một công việc quan trọng đối với những người kinh doanh. Nếu như sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn tốt lại kèm theo chính sách bảo hành chất lượng, cộng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn thì chắc chắn sẽ làm vừa lòng tất cả khách hàng, cho dù đó là những vị khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, rất có thể, họ còn giới thiệu các sản phẩm của bạn cho người thân, bạn bè, một cách quảng cáo hiệu quả mà không tốn kém.
Tìm hiểu về các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp của VPBank tại đây.
Đăng ký sử dụng sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp của VPBank tại đây.
Năng lực quản lý của nhà lãnh đạo là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng thịnh của một doanh nghiệp.
Cần làm gì để khiến khách hàng quay lại doanh nghiệp vào những lần sau. Cùng VPBank khám phá ngay nhé!
Liệu sinh viên có nên vay vốn để khởi nghiệp, biến giấc mơ của mình thành hiện thực không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết sau.
Chọn một cái tên phù hợp và dễ nhớ sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp gây ấn tượng và dễ dàng khi làm tiếp thị, quảng cáo, khẳng định sự khác biệt.
Một số mẹo nhỏ trong bài viết sau chắc chắn sẽ là điều cần thiết, tiếp thêm năng lượng cho mỗi doanh nghiệp vượt qua khó khăn ban đầu.