Khách hàng VPBank có thể chủ động xác thực đăng nhập trên thiết bị lạ

Xác thực đăng nhập thiết bị lạ là tính năng ưu việt được VPBank phát triển trên ngân hàng điện tử VPBank NEO nhằm bảo vệ tối đa cho tài khoản của khách hàng. Tính năng này vừa giúp tài khoản của khách hàng được bảo vệ an toàn nếu sơ suất bị lộ thông tin và bị kẻ gian chiếm đoạt, vừa có thể giúp khách hàng linh hoạt đăng nhập trên các thiết bị khác nhau. Ra đời từ 11/2021 và thường xuyên được cải tiến, tính năng xác thực đăng nhập thiết bị lạ nay đã được bổ sung thêm các cấp độ mới với độ an toàn được nâng cao hơn và tiện dụng hơn.

 

Theo đó, khi hệ thống phát hiện tài khoản VPBank NEO của Khách hàng đăng nhập trên thiết bị mới so với thiết bị thường sử dụng thì ngay lập tức sẽ gửi thông tin cảnh báo và yêu cầu xác thực chủ sở hữu tài khoản trước khi chấp nhận giao dịch tiếp trên thiết bị mới.

Nhằm giúp Khách hàng thuận tiện và chủ động trong việc sử dụng tính năng xác thực đăng nhập thiết bị lạ, VPBank xin chia sẻ tổng hợp các cách đăng nhập để Quý khách hàng tiện theo dõi và lựa chọn cách thức phù hợp khi có nhu cầu.

 

Cách 1: Xác thực thông qua thiết bị tin cậy cũ

Cách 2: Xác thực thông qua nhận diện khuôn mặt

Cách 3: Xác thực trên tổng đài tự động 24/7

Cách 4: Xác thực trực tiếp tại quầy giao dịch chi nhánh VPBank

Chi tiết từng cách xác thực, Quý khách vui lòng xem tại đây

 

 

Tại VPBank, sự an toàn và bảo mật cho tài sản của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và VPBank vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Trong trường hợp cần biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập https://cskh.vpbank.com.vn hoặc liên hệ 1900545415 (KH tiêu chuẩn)/ 1800545415 (KH ưu tiên) để được hỗ trợ.

 

Hi vọng Quý khách luôn hài lòng khi trải nghiệm mọi sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

 

VPBank NEO