Thông báo: từ 01/01/2024, VPBank tạm dừng dịch vụ thu hộ khoản vay của khách hàng tiểu thương qua đối tác Viettel

VPBank chân thành cảm ơn Qúy khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại VPBank trong thời gian qua.

Do thay đổi trong chính sách hợp tác giữa VPBank và Viettel, VPBank xin thông báo về việc tạm dừng dịch vụ thu hộ khoản vay qua đối tác Viettel. Chi tiết như sau:

- Đối tượng: Khách hàng Tiểu thương có khoản vay tín dụng VPBank CommCredit thanh toán trả góp tín dụng qua các điểm thu hộ thuộc hệ thống Viettel.

- Thời gian tạm dừng dịch vụ: từ ngày 01/01/2024 đến khi có thông báo mới từ VPBank

Theo đó, các khoản thanh toán từ trước ngày 01/01/2024 qua đối tác thu hộ Viettel vẫn sẽ được hạch toán bình thường và được tính là đã thanh toán cho khoản tín dụng tại VPBank CommCredit. Các khoản thanh toán thực hiện sau thời gian nêu trên qua đối tác Viettel sẽ không hợp lệ và không được tính vào khoản thanh toán tín dụng của Quý khách hàng tại VPBank.

VPBank xin thông báo để Quý Khách hàng cập nhật thông tin và chủ động trong kế hoạch thanh toán khoản vay tại VPBank CommCredit.

Từ sau ngày 01/01/2024, khách hàng có khoản vay tín dụng tại VPBank có thể thanh toán khoản vay theo các phương thức sau:

- Cách 1: Cài đặt trích nợ tự động từ tài khoản VPBank. (Hướng dẫn chi tiết xem tại đây – hyperlink)

- Cách 2: Liên hệ trực tiếp tất cả chi nhánh VPBank trên toàn quốc

- Cách 3: Chuyển khoản/Nộp tiền (tại máy CDM) vào tài khoản VPBank

Để biết thêm thông tin chi tiết về thông báo này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900545415 hoặc Quầy giao dịch VPBank gần nhất để được hỗ trợ.

Hi vọng Quý khách luôn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.

VPBank NEO