VPBank tăng thêm kết nối với khách hàng qua kênh tương tác Zalo

Nhằm gia tăng trải nghiệm và nối dài những tiện ích vượt trội đến Quý khách hàng VPBank sẽ tích hợp và kết nối với người dùng qua kênh Zalo.

Theo đó, từ 08/01/2022, khách hàng VPBank sẽ có thể theo dõi và nhận những thông tin quan trọng như lịch thanh toán các khoản vay, các chương trình ưu đãi hiện hành và nhiều thông báo khác qua kênh Zalo.

Trong trường hợp số điện thoại đăng ký với VPBank của Quý khách không sử dụng Zalo, VPBank sẽ tiếp tục gửi lịch thanh toán khoản vay qua tin nhắn SMS.

Để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng từ VPBank gửi qua kênh Zalo, Quý khách hãy đồng bộ số điện thoại mới trên hệ thống VPBank. Việc cập nhật thông tin cá nhân, Quý khách có thể tiện lợi và nhanh chóng thực hiện qua nền tảng ngân hàng số toàn năng -  VPBank Neo. Hướng dẫn cập nhật, vui lòng xem chi tiết: tại đây

Và đừng quên nhấn "quan tâm" Official Account (OA) của VPBank Thông tin thanh toán (URL: https://zalo.me/vpbpaymentinfo) để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng liên quan đến kỳ thanh toán của Quý khách nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về thông báo này,  Quý khách xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc email chamsockhachhang@vpbank.com.vnhttp://cskh.vpbank.com.vn

Thêm kết nối - tăng trải nghiệm cùng VPBank ngay hôm nay!

VPBank NEO