Điểm tích lũy sắp hết hạn và gián đoạn hệ thống tích điểm đổi quà LynkiD

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng VPBank và tích điểm LynkiD (điểm VPBank Loyalty trước đây) thông qua việc sử dụng các sản phẩm do VPBank cung cấp.

Để hành trình trải nghiệm của Quý khách luôn hấp dẫn và đáng nhớ, VPBank xin thông báo đến Quý khách những thông tin quan trọng liên quan đến hệ thống LynkiD, chi tiết như sau:

  1. Toàn bộ điểm tích lũy của Quý khách trong năm 2021 sẽ hết hạn vào 31/12/2022.
    • Quý khách hãy nhanh tay liên kết LynkiD tại đây để đổi quà và không bỏ lỡ số điểm đã tích lũy.
    • Trong trường hợp Quý khách chưa liên kết tài khoản VPBank và LynkiD, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
  2. Tạm thời gián đoạn hệ thống LynkiD và tính năng Loyalty trên VPBank NEO để đồng bộ điểm tích lũy
  • Thời gian gián đoạn: Từ 00h00 đến 06h00 ngày 01/01/2023
  • Trong thời gian này, điểm của Quý khách vẫn được tích thêm theo quy định nhưng tính năng đổi điểm - đổi quà trên ứng dụng VPBank NEO và ứng dụng LynkiD sẽ tạm thời bị gián đoạn. Như vậy, việc gián đoạn tạm thời này hoàn toàn không ảnh hưởng tới quyền lợi của Quý khách.

Từ sau 06:00 ngày 01/01/2023 khi hệ thống hoàn thành đồng bộ điểm tích lũy, Quý khách có thể trải nghiệm mọi tính năng, dịch vụ LynkiD như bình thường. Điểm LynkiD hiển thị chính là số điểm khả dụng của Quý khách sau khi đã loại trừ số điểm hết hạn từ ngày 31/12/2022 theo thể lệ tích điểm của VPBank.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng lựa chọn thời điểm để việc gián đoạn ít ảnh hưởng nhất tới Quý khách nhưng việc này vẫn có thể gây ra một số bất tiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách và mong Quý khách thông cảm.

VPBank và LynkiD trân trọng cảm ơn và hi vọng sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình giao dịch – tích điểm – đổi quà cho Quý khách hàng VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

VPBank: 1900545415 (đối với Khách hàng tiêu chuẩn và hội viên VPBank Prime) / 1899545415 (đối với Khách hàng Ưu tiên VPBank Diamond)

LynkiD: 1900636835

VPBank NEO