VPBank duy trì vận hành một số chi nhánh tại TP HCM để phục vụ Khách hàng

Trong nỗ lực kiểm soát dịch Covid -19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường,  TP HCM tiếp tục siết chặt và đẩy các biện pháp phòng chống dịch lên mức cao nhất. Theo đó, tất cả người dân không được ra đường và tạm dừng mọi hoạt động trên địa bàn, ngoại trừ những dịch vụ thiết yếu.

Tuân thủ theo chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội và nghiêm túc thực hiện theo yêu cầu của UBND TP HCM. VPBank xin thông báo: Từ ngày 23/8 đến 30/9/2021, duy trì vận hành 5 chi nhánh VPBank tại TP HCM. Chi tiết

STT

TÊN CHI NHÁNH

ĐỊA CHỈ

1

VPBANK HỒ CHÍ MINH

Số 165-167-169 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

2

VPBANK BẾN THÀNH

Số 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1

3

VPBANK SÀI GÒN

Số 129 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Quận 5

4

VPBANK GIA ĐỊNH

Số 296 đường Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận

5

VPBANK CỘNG HÒA

Tầng trệt và tầng 1 tòa nhà Số 19C Cộng Hoà, P.12, Q. Tân Bình


 Trong trường hợp Quý khách hàng cần thiết phải thực hiện các giao dịch tại quầy, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh trên. Các chi nhánh này vận hành theo nguyên tắc “3 tại chỗ” và áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV để đảm bảo an toàn cho khách hàng đến giao dịch.

Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, VPBank khuyến khích Quý khách hàng lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn các giao dịch tài chính trong thời điểm này. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K của bộ Y tế. Ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các chi nhánh tại TP HCM sẽ mở cửa hoạt động trở lại bình thường và VPBank có những thông báo tiếp theo để quý khách chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc xem thêm tại website www.vpbank.com.vn

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình nhiều sức khỏe, bình an vượt qua mùa dịch!


VPBank NEO