Danh sách các Website và Fanpage do VPBank vận hành và quản lý

Nhằm giúp Quý khách hàng tiện lợi tra cứu thông tin sản phẩm và dịch vụ VPBank, đồng thời nâng cao cảnh giác trước nhưng chiêu thức giả mạo của tội phạm công nghệ cao, VPBank xin cung cấp lại danh sách các cổng thông tin (Website và Fanpage) chính thức do VPBank vận hành và quản lý. Chi tiết như sau:

DANH SÁCH WEBSITE (*)

STT

Website

1

vpbank.com.vn

   2 tb.vpbank.com.vn 

3

neo.vpbank.com.vn

4

online.vpbank.com.vn

5

diamond.vpbank.com.vn

6

smeconnect.vpbank.com.vn

7

financialplanning.vpbank.com.vn

8

tuyendung.vpbank.com.vn

9

vaythechap.vpbank.com.vn

10

vaytinchap.vpbank.com.vn

11

vayonline.vpbank.com.vn

12

cards.vpbank.com.vn

13

taikhoan.vpbank.com.vn

14

cocauno.vpbank.com.vn

15

VPtravelmiles.com.vn

16

vpbankonline.vpbank.com.vn

17

cskh.vpbank.com.vn

18

bookingonline.vpbank.com.vn

19

goneo.vpbank.com.vn

20

prime.vpbank.com.vn

 

DANH SÁCH FANPAGE

STT

Fanpage

Link

1

VPBank

https://www.facebook.com/vpbank

2

VPBank SME

https://www.facebook.com/vpbank.sme

3

Tuyển Dụng VPBank

https://www.facebook.com/tuyendung.vpbank.com.vn

4

Fanpage HHB

https://www.facebook.com/CongDongTieuThuong4.0

(*)Danh sách được cập nhật đến tháng 3/2023

Hiện nay, các tội phạm công nghệ cao sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa khách hàng đăng nhập vào những đường link giả mạo nhằm chiếm đoạt tài sản. Một lần nữa, VPBank khuyến cáo Quý khách hàng cần nâng cao cảnh giác và ghi nhớ các lưu ý quan trọng dưới đây:

Tuyệt đối KHÔNG:

X Truy cập và thực hiện giao dịch tín dụng trên các link, website lạ nhận được qua điện thoại, tin nhắn, email mà không có địa chỉ/thương hiệu rõ ràng.

XX Cung cấp bất kỳ thông tin các nhân nào (tên đăng nhập, số tài khoản, mật khẩu, mã OTP, CMND……) cho bất kỳ ai, dù đó là nhân viên ngân hàng hay tự xưng là công an, nhân viên công ty mạng viễn thông, lãnh đạo, chính quyền.

XXX Đưa thông tin cá nhân hay đưa thông tin giao dịch lên mạng xã hội, đặc biệt là những giao dịch bán hàng online, số điện thoại vì sẽ tạo điều kiện cho lừa đảo chiếm đoạt tài khoản.

Đồng thời, NÂNG CAO CẢNH GIÁC

  • Luôn xác thực người đề nghị thực hiện giao dịch khi nhận được yêu cầu chuyển tiền, nạp tiền.
  • Chỉ nên giao dịch tại các trang web uy tín, kiểm tra kỹ tên miền website trước khi gõ các thông tin bảo mật, nên sử dụng máy tính/điện thoại cá nhân cài đặt chương trình diệt virus, cảnh báo nguy hiểm…..
  • Chỉ dùng tên đăng nhập (username) và mật khẩu tài khoản ngân hàng điện tử của VPBank để đăng nhập vào trang web chính thức của ngân hàng là https://neo.vpbank.com.vn. Tuyệt đối không đăng nhập vào các trang web khác ngoài trang web trên, trong bất kỳ trường hợp nào
  • Thường xuyên thay đổi mật khẩu và tuyệt đối không lưu lại thông tin tài khoản/thẻ trên các trình duyệt khi giao dịch. Đăng xuất khỏi tài khoản ngay sau khi hoàn thành phiên giao dịch
  • Thường xuyên kiểm tra thông báo giao dịch thẻ hoặc Ngân hàng điện tử đồng thời thường xuyênthay đổi mã PIN, mật khẩu.

Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến hành vi lừa đảo giao dịch, Quý khách hàng cần LIÊN HỆ NGAY với Cơ quan Công an nơi gần nhất và thông báo cho VPBank theo số đường dây nóng 24/7 – 1900545415, email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc điểm giao dịch của VPBank gần nhất để được tiếp nhận và hướng dẫn giải quyết.

Kính chúc Quý khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cùng sản phẩm và dịch vụ của VPBank!

 

 

VPBank NEO