VPBANK mở cửa vận hành thêm một số chi nhánh tại TPHCM

Trong nỗ lực cân bằng giữa công tác phòng chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh và đảm bảo phục vụ nhu cầu tài chính thiết yếu của người dân, từ cuối tháng 8/2021, VPBank đã duy trì vận hành 5 chi nhánh trên địa bàn thành phố với các quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV và không gian giao dịch.

Được sự đồng thuận từ chính quyền TP HCM và nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu tài chính ngày càng tăng của khách hàng tại đây, VPBank xin thông báo lần lượt mở cửa thêm một số chi nhánh tại TP HCM. Chi tiết các chi nhánh VPBank đang vận hành như sau:

 
Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, VPBank khuyến khích Quý khách hàng ưu tiên lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn trong thời điểm này. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.

VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt. Ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, một số chi nhánh tại TP HCM sẽ lần lượt mở cửa hoạt động trở lại bình thường và VPBank có những thông báo tiếp theo để quý khách chủ động lên kế hoạch thực hiện các giao dịch của mình tại VPBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc xem thêm tại website www.vpbank.com.vn

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình nhiều sức khỏe, bình an vượt qua mùa dịch!

Trân trọng!

VPBank NEO