Trải nghiệm ưu đãi và chi tiêu hiệu quả cùng Thẻ ghi nợ quốc tế VPBank MasterCard Platinum

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank trong thời gian vừa qua.

Thẻ ghi nợ quốc tế ngày nay đã trở thành “vật bất ly thân” đối với những khách hàng ưa chuộng du lịch và mua sắm liên quốc gia!

Hãy cùng VPBank điểm lại một số tiện ích từ tấm thẻ “thần kỳ” này nhé!

TIỆN LỢI - AN TOÀN: Việc mang tiền mặt khi đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài thường khiến người dùng không thoải mái do vướng phải quy định về lượng tiền tối đa của quốc gia đi và đến, chưa kể còn những rủi ro hiện hữu như mua phải ngoại tệ giả, mua bán ngoại tệ tại những đơn vị chưa được cấp phép... Không những thế, việc luôn phải mang theo toàn bộ tiền mặt bên người cũng không hẳn là lựa chọn khôn ngoan.

Chính vì vậy, thẻ ghi nợ quốc tế là lựa chọn thay thế tối ưu trong hoàn cảnh này!

Với thẻ ghi nợ quốc tế, Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn thanh toán bằng đồng ngoại tệ của nước sở tại hoặc bằng chính đồng nội tệ (đồng Việt Nam), căn cứ để lựa chọn chính là mức phí cho từng loại giao dịch (vui lòng xem biểu phí tại đây). Quý khách có thể mua cả thế giới đồ ưa thích mà không cần quan tâm đến hạn mức tiền được mang theo. Nếu rủi ro lớn nhất xảy ra là Quý khách bị thất lạc thẻ thì chỉ cần một cuộc điện thoại thông báo tới ngân hàng phát hành là đã có thể bảo toàn nguyên vẹn tài sản trong thẻ.

CẠNH TRANH - ƯU ĐÃI: thẻ ghi nợ quốc tế đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, chính vì vậy, tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thường sẽ là khả năng cạnh tranh của các đơn vị phát hành thẻ thông qua các chương trình ưu đãi. Tại VPBank, Quý khách có thể theo dõi toàn bộ các ưu đãi cho thẻ ghi nợ quốc tế tại đây

Chúc Quý khách có những trải nghiệm chi tiêu an toàn và thông minh với chiếc thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank!

Cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập cskh.vpbank.com.vn

VPBank NEO