Thông báo: VPBank nâng cấp hệ thống trong các khoảng thời gian ngày 12 và 13/6/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành với VPBank trong thời gian qua.

VPBank không ngừng cải tiến chất lượng để phục vụ Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, VPBank sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống và gián đoạn một số dịch vụ. Chi tiết như sau:

  1. Thời gian gián đoạn hệ thống để nâng cấp:
  2. Các dịch vụ sẽ bị gián đoạn trong thời gian nâng cấp bao gồm:
  • Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng điện tử VPBank Online trên các phiên bản website, mobile website và App.
  • Các dịch vụ với thẻ ghi nợ tại cây ATM, CDM, POS trên toàn quốc.
  • Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, AirPay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet.
  • Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VinID, TimoVNPAYVN Topup, Citad, VCB, BIDV, Viettinbank, VnDirect, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán, Hải Quan, EVN HCM, EVN miền Trung.

3.     Trong khoảng thời gian giữa các đợt nâng cấp, các dịch vụ vẫn hoạt động bình thường, ngoại trừ các tính năng trực tuyến sau sẽ bị gián đoạn (từ 23h:00 ngày 12/06/2021 đến 08h:45 ngày 13/06/2021 - Chủ Nhật)

  • Đăng ký mở mới khách hàng
  • Đăng ký mở mới tài khoản
  • Đăng ký mở mới thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
  • Đăng ký mở mới/tất toán khoản vay (cả tài khoản thấu chi)
  • Đăng ký mở mới tiết kiệm
  • Đăng ký mở mới/tất toán Easy Saving

 

4.     Từ 08h:45 ngày 13/06/2021 (Chủ Nhật), hoàn thành nâng cấp hệ thống, tất cả các dịch vụ của VPBank sẽ hoạt động bình thường.

Chúng tôi xin thông báo để Quý khách có thể chủ động sắp xếp giao dịch không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này và chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống. Rất mong Quý khách hàng thông cảm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập website www.vpbank.com.vnhoặc liên hệ email chamsockhachhang@vpbank.com.vnvà tổng đài 1900545415 để được hỗ trợ.

Ngân hàng xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

VPBank NEO