VPBank tiếp tục triển khai chương trình Cho vay với lãi suất siêu ưu đãi

Với mục đích tri ân và hỗ trợ khách hàng thực hiện những kế hoạch tiêu dùng, kinh doanh, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục triển khai chương trình cho vay với lãi suất siêu ưu đãi từ ngày 28/08/2013 đến 28/11/2013.

Theo đó, khách hàng là cá nhân có nhu cầu vay vốn để sử dụng vào các mục đích như: mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm, giá trị vay tối đa lên đến 5 tỷ đồng/khoản vay.

Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

1. Lãi suất ưu đãi cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.

2. Thời gian ưu đãi lãi suất kéo dài.

3. Nhiều lựa chọn ưu đãi lãi suất phù hợp cho từng đối tượng Khách hàng:

  • Chỉ 6% /năm trong 6 tháng đầu, áp dụng với tất cả các khoản vay có thời gian trên 36 tháng hoặc 
  • Chỉ 9,99%/năm trong:

+ 9 tháng đầu áp dụng với nhu cầu vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà

+ 6 tháng đầu, áp dụng với nhu cầu vay mua ô tô

+ 3 tháng đầu, áp dụng với nhu cầu vay kinh doanh

Với chiến lược tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân, thời gian qua, VPBank đã liên tục triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng và chương trình khuyến mại nhằm phục vụ nhu cầu tài chính rất đa dạng của khách hàng như: “Tiết kiệm tài lộc, Tết sum vầy”, “ Vay dễ dàng”…

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng. Năm 2013, VPBank tiếp tục cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm từng bước đưa VPBank trở thành 1 trong 5 Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

 

VPBank NEO