Lễ Quay số trúng thưởng chương trình "Giao dịch Online nhận ngay Galaxy S4"

Vừa qua, VPBank đã tổ chức Lễ Quay số trúng thưởng Chương trình “Giao dịch online nhận ngay Galxy S4” và trao giải cho Chi nhánh - cá nhân xuất sắc trong việc thúc đẩy dịch vụ Ngân hàng điện tử Chương trình “Who’s faster”.

Tại buổi lễ có sự góp mặt đông đủ của Đại điện Cục xúc tiến – Bộ Thương mại, Đại diện ban lãnh đạo Khối KHCN, Khối Công nghệ thông tin, các chi nhánh và cá nhân đạt giải và Đại diện các Khách hàng của VPBank. 

“Sự kết hợp 2 Chương trình cho Khách hàng và cho Chi nhánh VPBank đã đem lại kết quả hơn cả mong đợi, Tổng số tài khoản i2b mở mới đạt 182% so với kế hoạch đề ra và số giao dịch qua dịch vụ Ngân hàng điện tử tăng 20%. Đây là một kết quả đáng mừng cho Ban Dự án E-Banking tiếp tục nghiên cứu đúc rút kinh nghiêm và cho ra đời Chương trình thúc đẩy tiếp theo bắt đầu từ tháng 10 năm 2013, hi vọng sẽ mang lại hiệu quả hơn nữa tạo ra một sân chơi mới cho Khách hàng cũng như CBNV VPBank” – Anh Nguyễn Chiến Thắng – Giám đốc Ban Dự án E-Banking chia sẻ.

Buổi quay số trúng giải Chương trình “Giao dịch online – nhận ngay Galaxy S4” diễn ra dưới sự chứng kiến và hỗ trợ bấm số của 3 Khách hàng để tìm ra 3 chủ nhân của 3 chiếc điện thoại Galaxy.

Danh sách 03 khách hàng may mắn trúng giải thưởng quay số Galaxy như sau:

  • Giải nhất: Khách hàng Vũ Thị Quyên, tại Nam Định trúng ĐTDĐ Samsung Galaxy S4 I9500
  • Giải nhì: Khách hàng Dương Đình Thịnh tại Hà Tĩnh trúng ĐTDĐ Sam Sung Galaxy Note 2
  • Giải ba: Khách hàng Nguyễn Tất Thắng, tại Đắk Lắk trúng ĐTDĐ Sam Sung Galaxy S3 Mini

 

VPBank NEO