Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập VPBank

Với mục đích tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (12/08/1993 – 12/08/2013)Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai các chương trình và sản phẩm ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể: 
 

I. Đối với khách hàng là cá nhân: 

Chương trình “Quà tặng tri ân – Thay lời cảm ơn”

Từ ngày 08/07/2013 đến hết ngày 21/09/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Quà tặng tri ân – Thay lời cảm ơn”dành cho khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND/USD/EUR trên toàn hệ thống với tổng giá trị giải thưởng hơn 5,5 tỷ đồng.  

Cụ thể, khách hàng là cá nhân trực tiếp đến VPBank gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng/tài khoản tiền gửi có kỳ hạn trong thời gian triển khai chương trình và đáp ứng đủ điều kiện tham gia, bao gồm: số tiền gửi tối thiểu là 5.000.000 VND (hoặc 250 USD/200 EUR), kỳ hạn gửi tối thiểu từ 1 tháng trở lên sẽ được cấp một mã số may mắn để tham gia bấm số điện tử tại quầy giao dịch, các mã số trúng thưởng sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại với các mức giải thưởng Tri ân, Niềm vui, May mắn tương ứng 30.000 VND/20.000 VND/ 10.000 VND. 

Với mỗi mức tiền gửi 25.000.000 VND/1.000 USD/1.000 EUR, kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng còn được nhận thêm 01 mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng cuối kỳ với cơ hội trúng 1 trong 20 giải thưởng giá trị  là Bộ sản phẩm thông minh kép: Tủ lạnh Samsung Side by side  và Tivi Samsung LED 55inch trị giá 90.000.000 VND/bộ. 

II. Đối với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ

1. Chương trình “Cho vay mua ô tô – Cơn lốc siêu ưu đãi”

Từ 30/05/2013 đến 30/09/2013, VPBank triển khai chương trình Cho vay mua ô tô – Cơn lốc siêu ưu đãivới tổng hạn mức lên đến 1.000 tỷ đồng.

Theo đó, các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn mua ô tô và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của sản phẩm sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác, cụ thể: miễn phí đăng ký mở tài khoản; miễn phí thường niên I2b doanh nghiệp năm đầu tiên; miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên.

2. Chương trình “SME Success 2013”

Từ 18/03/2013 đến 30/09/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục triển khai “Chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ - SME Success năm 2013trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng. 

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt thuộc các nhóm ngành hàng: Tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng; dược phẩm, thiết bị y tế; điện tử, viễn thông… có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi giảm từ 1,5% - 2,5%/năm so với mức lãi suất thông thường của từng thời kỳ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi về phí, cụ thể: Miễn phí đăng ký mở tài khoản; miễn phí thường niên I2b doanh nghiệp năm đầu tiên; miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên và giảm 50% phí chuyển tiền trong nước trong vòng 3 tháng.  

III. Đối với khách hàng là doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, đồng thời với mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) áp dụng gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, trong đó:

  • Gói tín dụng : Cho vay vốn lưu động ngắn hạn với lãi suất giảm từ 1,5% - 2% so với lãi suất thông thường.
  • Gói tài trợ thương mại: VPBank dành gói 100 triệu USD cho vay ưu đãi với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu
  • Gói dịch vụ: Ngoài các dịch vụ ngân hàng truyền thống, VPBank cung cấp các dịch vụ GIA TĂNG cho Khách hàng như Phối hợp thu ngân sách nhà nước (nộp thuế online, bảo lãnh hải quan điện tử online), Ngân hàng điện tử, Dịch vụ Payroll… Chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
  • Thời gian xử lý nhanh và chính xác
  • Hệ thống 495 ngân hàng đại lý rộng khắp đảm bảo các dịch vụ thanh toán quốc tế thông suốt toàn cầu
  • Giảm hoặc miễn phí các dịch vụ chuyển tiền trong nước đối với khách hàng VIP
  • Được tư vấn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Dịch vụ phân tích cơ hội đầu tư
  • Quản trị rủi ro tài chính

 

VPBank NEO