Từ 22/05/2023, VPBank Phước Tiến chuyển địa điểm hoạt động và đổi tên thành VPBank Phước Hải

Với mong muốn phục vụ đến Quý khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất, VPBank Phước Tiến sẽ được di dời và cải tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong một không gian khang trang, hiện đại hơn.

 VPBank xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc di dời địa điểm hoạt động và đổi tên VPBank Phước Tiến. Cụ thể:   

 Thông tin cũ:

  • Tên gọi: VPBank Phước Tiến
  • Địa chỉ cũ: Số 160 Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin mới:

  • Tên gọi: VPBank Phước Hải
  • Địa chỉ mới: Số 91 và 93 Thích Quảng Đức, Khu đô thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Để chu đáo trong công tác chuẩn bị đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại không gian mới, xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc tạm ngừng giao dịch trong 02 (hai) ngày 19 và 20/05/2023 (thứ Sáu và thứ Bảy) để cải tạo, nâng cấp.

Từ ngày 22/05/2023 (thứ Hai) VPBank Phước Hải rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách đến giao dịch tại địa chỉ mới khang trang, hiện đại tích hợp công nghệ cao và tự động hoá các dịch vụ.

Khách hàng có nhu cầu giao dịch có thể đặt lịch hẹn (booking online), chủ động ấn định chính xác ngày, giờ giao dịch với VPBank và chỉ cần đến đúng giờ đã đặt thì sẽ được VPBank phục vụ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi. Với mô hình chi nhánh mới và hiện đại, VPBank Phước Hải chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VÀ RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

VPBank NEO