Thêm tiện lợi với truy vấn thông tin tự động 3 trong 1 qua Zalo

Sau gần 01 (một) năm ra mắt, tính năng tra cứu tự động thông tin Thẻ tín dụng trên tài khoản chính thức của VPBank trên kênh Zalo (Official account – OA) tại “VPBANK Thông Tin Thanh Toán” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực vì giúp người tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi, chủ động tra cứu mọi lúc mọi nơi.

Với nhiều ưu điểm vượt trội giúp Khách hàng chủ động quản lý thông tin, đồng thời tối ưu thời gian tra soát, từ 06/03/2023, VPBank tiếp tục nâng cấp tính năng & mở rộng các nội dung tra soát.

Theo đó, khách hàng từ nay có thể tra soát thêm các thông tin liên quan đến 03 mục Khoản vay, Thấu chi & Thẻ tín dụng của mình khi truy cập Zalo chính thức "VPBANK Thông Tin Thanh Toán" chỉ với 04 bước dưới đây:

Zalo OA

  • Bước 01: Quét QR Code bên dưới hoặc tìm kiếm trên Zalo “VPBANK Thông Tin Thanh Toán”
  • Bước 02: Chọn Quan tâm (nếu trước đó đã chọn quan tâm, bạn có thể sang tiếp Bước 3)
  • Bước 03: Chọn nút “Truy vấn tự động” trên màn hình chat
  • Bước 04: Cung cấp các thông tin để thực hiện truy vấn, bao gồm: Họ và tên, SĐT đã đăng ký với VPBank, số CMT/CCCD đã đăng ký với VPBank, và nhập 4 số cuối hợp đồng khoản vay hoặc thấu chi hoặc 4 số cuối dập nổi trên mặt thẻ tín dụng

Chỉ sau vài giây tiếp nhận thông tin, hệ thống truy vấn tự động sẽ trả thông tin liên quan đến Khoản vay, Thấu chi và Thẻ tín dụng của Quý khách. Tiện lợi hơn, Quý khách hàng có thể tra cứu nhiều lần và hoàn toàn miễn phí cho tất cả hợp đồng vay của mình tại VPBank.

Đặc biệt, ngoài chức năng truy vấn tự động, kênh Zalo VPBANK Thông Tin Thanh Toán còn hỗ trợ các dịch vụ hữu ích khác bao gồm:

Kết nối với Cổng chăm sóc khách hàng khi chọn “Liên hệ 24/7”

  • Kết nối đến VPBank NEO nếu chọn “Thanh toán”
  • Kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank khi bấm “Chat với tổng đài viên”

Gia tăng nhiều tính năng tiện lợi, VPBank mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm, giúp khách không chỉ được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất mà còn hoàn toàn chủ động trong hành trình giao dịch tài chính tại VPBank.

Đừng quên nhấn "quan tâm" OA của VPBANK Thông Tin Thanh Toán tại đây để không bỏ lỡ những thông báo quan trọng liên quan đến kỳ thanh toán của Quý khách!

Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng truy vấn thông tin trên Zalo, Quý khách xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800 545 415 (Khách hàng ưu tiên) hoặc email chamsockhachhang@vpbank.com.vn.

VPBank NEO