Ra mắt VP Pay – VPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán “chạm” tích hợp ngay trên ứng dụng ngân hàng số

Quên mang theo ví, không có sẵn tiền mặt, cũng không có thẻ tín dụng, nhưng cần thanh toán, phải làm sao đây? VP Pay sẽ cứu nguy bạn những lúc khẩn cấp như thế này.

Từ tháng 6/2023, VPBank chính thức cho ra mắt tính năng VP Pay được tích hợp ngay trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, đem đến cho khách hàng trải nghiệm “chạm” điện thoại thanh toán tại điểm chấp nhận thẻ (POS) nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật.

VPBank tự hào là ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán “chạm” ngay trên ứng dụng ngân hàng số mà không cần thông qua đối tác thứ ba hỗ trợ. Khách hàng hiện hữu của VPBank không cần cài đặt thêm bất cứ ứng dụng nào khác mà có thể kích hoạt & sử dụng phương thức thanh toán tiện lợi VP Pay ngay trên VPBank NEO:

  • Tiện lợi thanh toán “chạm” với smartphone tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) mà không cần phải mang ví/tiền mặt
  • Bảo mật an toàn tuyệt đối, an tâm “chạm” muôn nơi
  • Thanh toán thời thượng, bắt nhịp xu hướng.

    Tính năng chạm thanh toán VP Pay hiện chỉ áp dụng cho thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Để sử dụng, khách hàng chỉ cần liên kết thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Mastercard & Visa với VP Pay (thực hiện 1 lần) và chạm thanh toán VP Pay tại các POS (contactless) chỉ với 04 bước đơn giản qua VPBank NEO:

  • Bước 01: Chọn tính năng VP Pay ngay tại màn hình đăng nhập log-in
  • Bước 02: Xác nhận bảo mật bằng khuôn mặt/vân tay/mật khẩu
  • Bước 03: Chọn nguồn thanh toán là thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế đã liên kết.
  • Bước 04: “Chạm” điện thoại để thanh toán với VP Pay 

* Cập nhật VPBank NEO, kết nối VP Pay với thẻ Visa ngay hôm nay/với thẻ Mastercard trong tháng 6 này để chi tiêu tiện lợi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ VPBank nhé!

Để khám phá thêm về VP Pay - hình thức chạm thanh toán tiện trăm bề được phát triển độc quyền trên VPBank NEO, Quý khách vui lòng truy cập https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/tapandpay/vppay hoặc liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

VPBank NEO