VPBank thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống ngày 03/10/2022

Tiếp tục nâng cao trải nghiệm Khách hàng, VPBank xin thông báo sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống từ 02h30 đến 03h00 sáng ngày 03/10/2022 (Thứ 2).

Trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các dịch vụ sau:

  • Toàn bộ các giao dịch thông qua hệ thống ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz trên các phiên bản website, mobile website và App.
  • Các giao dịch liên quan đến THẺ, gồm:
    • Giao dịch sử dụng thẻ Ghi Nợ do VPBank phát hành (các giao dịch thực hiện từ thẻ tín dụng vẫn hoạt động bình thường).
    • Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các giao diện ngân hàng điện tử) bằng thẻ.
  • Các giao dịch thanh toán tới các đối tác: Viettel, BE, Momo, Moca, VNPAY, EVN HCM, Viettin Bank, EVN miền Trung, VnDirect, Timo, MKSmart, VNPT5G, Thuế, chứng khoán VDC, Hải Quan, VN Topup, VNPay, Napas, F88,…
  • Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, MOCA, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot.
  • Mở mới tài khoản qua eKYC trên trang https://taikhoan.vpbank.com.vn
  • Đăng ký vay, kích hoạt tài khoản VPBank
Thong bao he thong 

VPBank đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, rất mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên)

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Trân trọng.

VPBank NEO