VPBank NEO nâng cấp tính năng cảnh báo đăng nhập thiết bị lạ

Để bảo vệ tối đa cho tài sản của Quý Khách hàng đang gửi tại VPBank, ngân hàng đã đưa vào vận hành tính năng cảnh báo đăng nhập thiết bị lạ kể từ Quý IV năm 2019. Trước tình trạng kẻ gian ngày càng có các thủ đoạn lừa đảo tinh vi hơn như hiện nay, VPBank đã tiếp tục nâng cấp tính năng này để nâng cao hơn cấp độ bảo mật và để bổ sung thêm lựa chọn cho Quý Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

Theo đó, khi hệ thống phát hiện tài khoản VPBank NEO của Khách hàng đăng nhập trên thiết bị mới so với thiết bị thường sử dụng thì ngay lập tức sẽ gửi thông tin cảnh báo và yêu cầu xác thực chủ sở hữu tài khoản trước khi chấp nhận giao dịch tiếp trên thiết bị mới.

Nếu đúng là chính chủ tài khoản đang thực hiện đăng nhập thì chỉ cần xác thực được đúng các bước bảo mật và mã xác thực hệ thống yêu cầu là đã có thể tiếp tục giao dịch trên thiết bị mới. Nhưng đây sẽ là thử thách nếu là kẻ gian đang cố tìm cách đăng nhập vào tài khoản VPBank NEO của khách hàng, vì ngay lập tức tin nhắn cảnh báo sẽ được gửi tới thiết bị của khách hàng đồng thời thiết bị lạ sẽ phải vượt qua “bài kiểm tra” xác thực “chính chủ” mới có thể tiếp tục thực hiện giao dịch.

Tính năng được nâng cấp vừa giúp Khách hàng vẫn có thể linh hoạt sử dụng các thiết bị khác nhau để truy cập VPBank NEO, vừa giúp tăng thêm lớp bảo mật cho tài khoản ngân hàng.

Để sử dụng tính năng bảo mật này, Khách hàng chỉ cần đơn giản chọn “Cập nhật” để nâng cấp App VPBank NEO phiên bản mới nhất tại CH Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS)

Tại VPBank, sự an toàn và bảo mật cho tài sản của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và VPBank vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập https://cskh.vpbank.com.vn hoặc liên hệ 1900545415 (KH tiêu chuẩn)/ 1800545415 (KH ưu tiên) để được hỗ trợ.

VPBank NEO