Ưu đãi vượt trội khi sở hữu trọn bộ Bảo hiểm & Tiết kiệm tại VPBank

Không chỉ song hành và bảo vệ giúp Khách hàng an tâm trước những rủi ro từ đầu tư, tài chính hay bệnh tật, VPBank còn đem đến cho Khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội khi tham gia cùng lúc 02 sản phẩm Bảo hiểm – Tiết kiệm từ nay đến hết 31/12/2022.

Điều kiện tận hưởng ưu đãi của chương trình rất đơn giản:

- Sổ tiết kiệm mở mới trong thời gian triển khai chương trình có giá trị từ 300 triệu đồng trở lên với kỳ hạn từ 06 tháng.

- Hợp đồng Bảo hiểm tham gia mới trong thời gian triển khai chương trình được phân phối qua hệ thống của VPBank có phí quy năm từ 30 triệu đồng trở lên & có định kỳ đóng phí 06 tháng hoặc 12 tháng

- Khách hàng mở sổ tiết kiệm phải đồng thời là Bên mua Hợp đồng Bảo hiểm hoặc là Người được bảo hiểm nêu tại Hợp đồng Bảo hiểm tham gia chương trình.

- Ngày nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc ngày nộp phí bảo hiểm cần phải thỏa điều kiện cùng ngày hoặc muộn hơn tối đa không quá 03 ngày kể từ thời điểm khách hàng gửi tiền tiết kiệm.

Ngoài việc được hưởng mức lãi suất cạnh tranh top đầu thị trường, sổ tiết kiệm thỏa điều kiện chương trình còn được ưu đãi cộng thêm lãi suất vô cùng hấp dẫn.. Lãi suất ưu đãi này sẽ được áp dụng ngay trong kỳ gửi tiền đầu tiên, các kỳ tái tục tiếp theo, lãi suất sẽ được áp dụng theo quy định của sản phẩm tại thời điểm tái tục.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên) hoặc liên hệ cán bộ bán tại VPBank để được tư vấn về biểu lãi suất ưu đãi tương ứng

VPBank NEO