Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ với nhiều tính năng mới từ cổng thông tin chăm sóc Khách hàng VPBank – Customer Care Portal

Quý khách hàng cần thông tin tư vấn khoản vay, gửi tiết kiệm tại VPBank nhưng không có thời gian đến chi nhánh; có yêu cầu mở thẻ, tra soát… nhưng không biết tình trạng xử lý đến đâu. Từ nay, Quý khách hoàn toàn có thể chủ động tương tác và tra soát mọi thông tin sản phẩm, dịch vụ của VPBank thông qua cổng thông tin Chăm sóc Khách hàng của VPBank tại https://cskh.vpbank.com.vn/ với nhiều tính năng mới vừa được cập nhật:

- CÁ NHÂN HÓA TRẢI NGHIỆM với mục “Trang của tôi” hoàn toàn mới giúp khách hàng trải nghiệm tối đa mọi dịch vụ tại website chăm sóc khách hàng với tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản VPBank NEO.

- TIỆN LỢI tra cứu, theo dõi và quản lý khi thông tin được đồng bộ từ VPBank NEO (theo phân hạng Khách hàng; theo dịch vụ tài khoản, ưu đãi; theo sản phẩm tiết kiệm, thẻ, vay…) mà không cần đến chi nhánh yêu cầu trực tiếp.

- CHỦ ĐỘNG tương tác và NHANH CHÓNG nhận tư vấn đa dạng sản phẩm như thẻ, vay, tiết kiệm, dịch vụ VPBank NEO... thông qua trợ lý ảo Reppy.

- GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM với hàng loạt dịch vụ mới: gửi yêu cầu nhận xác nhận thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm, thông tin vay, sao kê tài khoản, cấp đổi giấy tờ và chuyển phát đến tận tay Khách hàng.

Hướng đến mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm Khách hàng, hơn 01 năm qua kể từ khi ra mắt (từ tháng 05/2021), Cổng thông tin Chăm sóc Khách hàng của VPBank đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy khi mỗi tháng nhận hơn 80.000 lượt truy cập và hỗ trợ hơn 60.000 yêu cầu của khách hàng đã gửi đến VPBank qua kênh tổng đài 247 hoặc kênh chi nhánh trong năm qua.

Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ khi giúp Khách hàng DỄ DÀNG theo dõi lịch sử tương tác, NHANH CHÓNG xử lý yêu cầu (chỉ từ 1-2 ngày)…. Cổng Chăm sóc khách hàng VPBank nhận được hơn 80% đánh giá tích cực.

Xác định khách hàng là trọng tâm, Cổng Chăm sóc khách hàng VPBank đang tiếp tục phát triển hệ thống giúp Khách hàng có thể theo dõi được tiến trình mở thẻ (từ các bước đăng ký, thẩm

định, phát hành và chuyển phát), đặc biệt Khách hàng có thể chủ động cập nhật thời gian và địa điểm nhận thẻ vô cùng tiện lợi.

Nhiều tính năng, dịch vụ ưu việt nữa sắp ra mắt trên Cổng Chăm sóc Khách hàng của VPBank nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu, hướng tới mục tiêu mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và trở thành kênh trợ giúp Khách hàng hữu ích nhất trên thị trường.

Cùng trải nghiệm những tiện ích tài chính tuyệt vời tại Cổng Chăm sóc Khách hàng VPBank ngay hôm nay https://cskh.vpbank.com.vn/ (Chọn mục Trang của tôi)


VPBank NEO