Tài khoản INICK – chọn tên chất, bật cá tính

Đã qua rồi cái thời phải nhớ số tài khoản mỗi khi gửi thông tin chuyển khoản cho đối tác. Hãy chọn một iNICK cực chất, và VPBank sẽ “đóng dấu” nó thành của riêng bạn, đảm bảo không đụng hàng trên không gian mạng với tính năng iNICK vừa ra mắt trên VPBank NEO. 

Từ ngày 01/03/2022, VPBank ra mắt tính năng iNICK cực “chất”. Thay vì phải gửi cho đối tác một dãy số tài khoản khô khan, thay vào đó, những iNICK cực “cute” sẽ thể hiện được chất riêng của Quý khách và để lại ấn tượng khó quên khi giao dịch. iNICK có thể bao gồm cả ký tự chữ và số, không có dấu, dấu cách và các ký tự đặc biệt, và có thể dài tới 14 ký tự.

Đối tác cần giao dịch cũng sẽ vô cùng “thích thú” và tiện lợi vì chỉ cần nhập iNICK là đã có thể chuyển tiền nhanh chóng mà lại hoàn toàn yên tâm khi không sợ nhập sai số tài khoản.

Bất kể Quý khách đang là khách hàng hiện hữu của VPBank hay đang đang phân vân chưa biết nên chọn ngân hàng nào để “chọn mặt gửi vàng” mở tài khoản, nhất định sẽ cảm thấy cực kỳ thú vj khi trải nghiệm tính năng cực “hot” này của nhà VPBank.

Đặc biệt lưu ý, mỗi iNICK chỉ được dùng 1 lần, do đó, càng chọn sớm khả năng bị trùng càng thấp, hãy truy cập ngay VPBank NEO để mở iNick, tránh rơi vào tình trạng nick mình muốn lại bị “chiếm dụng” trước nhé.

Vì sao nên trải nghiệm iNICK?

- Tên tài khoản ngắn gọn dễ nhớ, mang đậm phong cách riêng

- Nhanh chóng, tiện lợi cho cả người nhận và người gửi.

- Đăng ký 100% online, hoàn toàn MIỄN PHÍ đối với tài khoản đầu tiên (Với các tài khoản sau, đăng ký chỉ với mức phí 99.000đ/lần)

- Mở mới tài khoản iNICK còn được miễn phí chuyển khoản online với dịch vụ VPBank NEO đa tiện ích hạn mức chuyển khoản lên đến 15 tỷ đồng/ngày, không yêu cầu số dư tối thiểu và thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ VPBank.

Hướng dẫn thực hiện đổi iNICK cho tài khoản hiện tại:

- Bước 1: Mở tài khoản VPBank tại https://bit.ly/CasaVPBank

- Bước 2: Đăng nhập VPBank NEO > Ở màn hình chính, chọn “iNICK tài khoản”

- Bước 3: Chọn “Tài khoản đặt iNICK” > Lựa chọn tên theo sở thích cá nhân từ 4-14 ký tự

- Bước 4: Thao tác trả phí & xác thực OTP để hoàn thành đăng ký iNICK cho tài khoản

Sau khi hoàn thành việc đặt iNICK cho tài khoản, Quý khách có thể sử dụng iNICK để giao dịch nhận & chuyển tiền như số tài khoản bình thường. Còn chần chờ gì nữa, đặt iNICK cho tài khoản ngân hàng ngay Quý khách ơi!

Để tham khảo thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

VPBank NEO