Nộp/chuyển tiền vào tài khoản VPBank mọi lúc mọi nơi tại 1.800 điểm giao dịch đối tác của Baokim

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) cung cấp bộ giải pháp giúp các tổ chức tín dụng phi ngân hàng (công ty Tài chính) tự động hóa chu trình kinh doanh và tối giản chi phí. Các dịch vụ bao gồm: Hỗ trợ thu hộ, chi hộ, cổng thanh toán, hàng hóa số, ví điện tử,…

Từ tháng 09/2022, VPBank hợp tác cùng Baokim đem đến cho khách hàng VPBank thêm lựa chọn nộp & chuyển tiền tiện lợi và nhanh chóng tại hơn 1.800 điểm giao dịch trong mạng lưới đối tác của Baokim.

Theo đó, khách hàng VPBank có thể nộp/chuyển tiền tại 03 đối tác của Baokim là hệ thống bưu cục của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), hệ thống cửa hàng của Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) và 150 điểm bán của Vua Nệm tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với hệ thống bưu cục của Viettel Post, Khách hàng có thể nộp/chuyển tiền trong thời gian sau:

- Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h00-20h00 đối với Điểm giao dịch nằm tại trung tâm tỉnh/thành phố, các quận nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; từ 7h00-19h00 đối với Điểm giao dịch nằm tại huyện/xã, các huyện ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

- Chủ Nhật: từ 7h30- 17h30. - Tìm kiếm bưu cục gần nhất của Viettel Post tại đây.

Với hệ thống cửa hàng Viettel Telecom, Khách hàng có thể nộp/chuyển tiền trong thời gian từ 7h30 – 20h00, từ thứ 2 – Chủ Nhật. Tìm kiếm cửa hàng gần nhất của Viettel Telecom tại đây.

Thủ tục nộp/chuyển tiền rất đơn giản, chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản:

- Thông tin người thực hiện yêu cầu: Họ tên, Số điện thoại, Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.

- Thông tin người thụ hưởng: Ngân hàng thụ hưởng, Số tài khoản thụ hưởng, tên người thụ hưởng.

Khách hàng có thể nộp/chuyển tiền cho chính tài khoản VPBank của mình hoặc tài khoản ngân hàng của người thân và bạn bè. Hạn mức chuyển tiền tối đa là 20.000.000đ/tài khoản thụ hưởng/ngày và không giới hạn số lần nộp/chuyển tiền trong ngày.

Với hệ thống đối tác của Baokim được phủ rộng khắp các tỉnh thành và thủ tục nộp/chuyển tiền đơn giản, VPBank mong muốn mọi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng – tiện lợi – an toàn, đặc biệt là ở các vùng nông thôn, vùng sâu cách xa các chi nhánh ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn) / 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).

VPBank NEO