VPBank tạm thời gián đoạn các dịch vụ THẺ trong thời gian nâng cấp ngày 06/11/2022

Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Không ngừng cải tiến công nghệ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, VPBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống Từ 00:30 đến 04:30 sáng ngày 06/11/2022 (Chủ nhật)

Trong thời gian trên hệ thống của VPBank sẽ tạm thời gián đoạn các giao dịch liên quan đến thẻ, bao gồm:

- Giao dịch dùng thẻ do VPBank phát hành và thẻ do ngân hàng khác phát hành thực hiện giao dịch trên hệ thống ATM/CDM/POS của VPBank.

- Giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn bằng thẻ thực hiện trên các giao diện ngân hàng điện tử VPBank NEO (web, mobile web, mobile app)

- Kích hoạt thẻ, đăng ký mới/hủy đăng ký các loại dịch vụ thực hiện qua thẻ

Ngoài những gián đoạn về dịch vụ thẻ kể trên, hệ thống vẫn hoạt động bình thường.

VPBank đã cố gắng cân nhắc để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Quý khách, rất mong Quý khách thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên)

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn! Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

 

VPBank NEO