Giải pháp tiền gửi toàn diện cùng VPBank

Thói quen tiết kiệm không chỉ giúp Quý khách có khoản dự phòng mà còn "Tích tiểu thành đại" để có vốn đầu tư thực hiện những ước mơ ấp ủ từ lâu.

Đừng quá lo lắng khi bận rộn không có thời gian, cùng đừng e ngại tiếp xúc nhiều người khi đến ngân hàng gửi tiết kiệm vì Quý khách có thể gửi tiền online tại VPBank NEO, tiện lợi linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, VPBank đang có giải pháp tiền gửi toàn diện đem đến cho Quý khách hàng những lợi ích vượt trội khi gửi tiết kiệm tại VPBank.

  • Lãi suất siêu đỉnh: lãi suất không chỉ siêu cạnh tranh mà còn nhân 1,2 lần tháng đầu tiên, lên tới 6,96%/năm, khi mở tài khoản Prime Savings qua ứng dụng VPBank NEO.
  • Ưu đãi siêu chất
  • Gửi tiền siêu nhanh
  • An toàn, bảo mật

Không những vậy, nếu cần tiền gấp có thể cầm cố bởi chính sổ tiết kiệm này (để giữ nguyên được phần lãi suất cuối kỳ được hưởng) với lãi suất vay chỉ cao hơn 1,33% so với lãi suất gửi, đặc biệt chỉ tính lãi trên số ngày và số tiền thực tế rút ra sử dụng.

Để tham khảo thông tin chi tiết về giải pháp tiền gửi toàn diện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (đối với Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (đối với Khách hàng ưu tiên) hoặc hotline 1900545415 để được hỗ trợ.

 

 

VPBank NEO