Gia hạn việc nâng cấp, cải tạo chi nhánh VPBank Đông Hương

Như đã có thông báo tới Quý khách trước đó, chi nhánh VPBank Đông Hương (địa chỉ: tầng 1 Tòa nhà Thành Trung Plaza, số 490 Đại Lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa) tạm thời ngừng cung cấp các dịch vụ tài chính để thực hiện nâng cấp, cải tạo chi nhánh, nhằm đem tới những trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách tới giao dịch trực tiếp tại quầy.

Thời gian hoàn thành dự kiến ban đầu là ngày 06/12/2022, tuy nhiên, do một số hạng mục cải tạo chưa đáp ứng được yêu cầu an toàn và thẩm mỹ chung theo quy định, do đó, VPBank xin phép được gia hạn việc nâng cấp và sẽ cố gắng trở lại phục vụ Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian này, VPBank trân trọng kính mời các Quý khách hàng có nhu cầu tới giao dịch trực tiếp tại quầy có thể lựa chọn một số địa điểm lân cận, như VPBank Thanh Hóa tại địa chỉ Lô 05+06 đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, (kể thêm 1 CN hoặc PGD nữa tại địa bàn Thanh Hóa, nếu có). VPBank xin cam kết, mọi quyền lợi và thông tin của khách hàng đều được bảo toàn.

Để thuận tiện hơn cho Quý khách, VPBank khuyến khích Quý khách thực hiện các giao dịch trực tuyến (online) để tiết kiệm thời gian di chuyển và không phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính. Ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank NEO cung cấp đầy đủ các tính năng trực tuyến để mọi giao dịch tài chính của Quý khách đều được đáp ứng kịp thời.

Trong trường hợp cần thêm sự hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm CSKH 24/7 qua email customercare@vpbank.com.vn; hotline 1900545415 hoặc cổng chăm sóc khách hàng http://cskh.vpbank.com.vn để được tư vấn kịp thời.

Trân trọng kính báo!

VPBank NEO