Từ 1/10/2021 – VPBank mở cửa tất cả các chi nhánh tại TP HCM

Từ ngày 01/10/2021, TP HCM sẽ từng bước nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội theo lộ trình tương ứng với diễn biến dịch bệnh tại thành phố và cho phép một số dịch vụ thiết yếu mở cửa hoạt động. 

 

Thực hiện theo chỉ thị của TP HCM, đồng thời đáp ứng nhu cầu về giao dịch tài chính của khách hàng, VPBank xin thông báo: từ 01/10/2021, Ngân hàng sẽ mở cửa trở lại tất cả các chi nhánh VPBank tại TP HCM.

 

VPBank trân trọng kính mời và hân hạnh đón tiếp Quý khách hàng đến thực hiện giao dịch tại các chi nhánh của Ngân hàng!

 

Để đảm bảo an toàn cho Khách hàng và cho cộng đồng, VPBank sẽ tiếp tục áp dụng các quy định của Bộ Y tế và của VPBank về phòng chống dịch bao gồm: đo nhiệt độ tại cửa ra vào, khai báo y tế bằng QR code, tuân thủ quy tắc 5K, thường xuyên khử khuẩn không gian giao dịch....

  

Tất cả các CBNV của Ngân hàng đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vaccine phòng chống Covid-19 và được thường xuyên test kiểm tra định kỳ.

Bên cạnh đó, VPBank cũng không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và xây dựng đầy đủ nền tảng công nghệ số, tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch online. Để tiện lợi và an toàn, Quý khách có thể lựa chọn các kênh giao dịch sau:  

Kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe và rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Trân trọng! 

VPBank NEO