VPBank miễn phí chuyển đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip chuẩn EMV cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm thẻ thanh toán công nghệ từ (gọi tắt là thẻ từ ATM) của VPBank trong thời gian vừa qua.

Thực hiện theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của thẻ thanh toán, đặc biệt nhằm nâng cao mức độ bảo mật và tăng tốc độ thực hiện giao dịch, VPBank xin thông báo lại về các bước hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thẻ từ ATM sang thẻ công nghệ chip theo chuẩn EMV mà VPBank đang hỗ trợ từ năm 2020 đến nay.

  1. Toàn bộ khách hàng của VPBank đều được miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ ATM sang thẻ chip.
  2. Có hai thẻ để khách hàng lựa chọn thay thế cho thẻ từ ATM, gồm: thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ ghi nợ nội địa.
  3. Có hai kênh để khách hàng lựa chọn khi đăng ký chuyển đổi thẻ, gồm:
    • Ra trực tiếp quầy giao dịch để đăng ký với nhân viên ngân hàng (áp dụng với cả thẻ ghi nợ quốc tế và nội địa)
    • Tự đăng ký trên phiên bản website của nền tảng ngân hàng số VPBank NEO (chỉ áp dụng với thẻ ghi nợ quốc tế).
  4. Một số tính năng, tiện ích chính của thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ ghi nợ nội địa VPBank xin gửi lại Quý khách như dưới đây để Quý khách tiện tham khảo và lựa chọn:

Loại tính năng

THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ

THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA

Phí rút tiền mặt nội mạng

Miễn phí

Miễn phí

Phí rút tiền mặt ngoại mạng

Miễn phí

2.750 đồng/ giao dịch

Phí thường niên

Miễn phí năm đầu tiên.
Miễn phí từ năm thứ 2 nếu đạt điều kiện chi tiêu từng loại thẻ

Không áp dụng

Hoàn tiền

Hoàn đến 3% (tùy theo từng loại thẻ)

Không áp dụng

Đăng ký chuyển đổi thẻ từ online (qua VPBank NEO)

Áp dụng

Không áp dụng

Đăng ký chuyển đổi thẻ từ tại chi nhánh, quầy GD

Áp dụng

Áp dụng

Nếu Quý khách lựa chọn kênh VPBank NEO để chuyển đổi thẻ từ ATM sang thẻ ghi nợ quốc tế thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Lưu ý:

  • Với khách hàng thuộc phân khúc VPBank Prime, khuyến khích chọn thẻ ghi nợ quốc tế Visa Prime Platinum Debit khi đăng ký chuyển đổi để tận hưởng các quyền lợi và ưu đãi riêng (https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/dich-vu-the/the-ghi-no-quoc-te-vpbank-visa-prime-platinum )
  • Trong vòng 7 ngày làm việc, thẻ chip mới phát hành sẽ được gửi về chi nhánh mà Quý khách đã đăng ký. Quý khách có thể thu xếp thời gian chủ động đến nhận thẻ và kích hoạt để sử dụng.
  • Trong thời gian này, toàn bộ các thẻ từ ATM đều có thể hoạt động song song với thẻ chip. VPBank sẽ gửi tới Quý khách hàng hướng dẫn tiếp theo về các quy định liên quan tới thẻ từ ATM ngay khi NHNN ra các văn bản hướng dẫn mới.

Hiện tại, VPBank đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng chủ thẻ. VPBank khuyến khích Quý khách chuyển đổi sang thẻ công nghệ chip ngay hôm nay để hành trình sử dụng thẻ của Quý khách không bị gián đoạn và Quý khách không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ VPBank. Chi tiết ưu đãi xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc để lại yêu cầu tại cổng chăm sóc khách hàng https://cskh.vpbank.com.vn.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!


VPBank NEO