Từ 29/11/2021, VPBank Cầu Giấy và VPBank Đà Lạt mở cửa tiếp tục phục vụ Khách hàng

Sau khi thực hiện đầy đủ các yêu cầu phòng chống dịch của chính quyền địa phương (Khử khuẩn không gian giao dịch, CBNV đã hoàn thành cách ly theo yêu cầu và có xác nhận xét nghiệm “Âm tính” từ cơ sở y tế đồng thời thông báo đến toàn bộ các trường hợp liên quan liên hệ với các cơ quan y tế…), VPBank xin trân trọng thông báo: từ ngày 29/11/2021VPBank Cầu Giấy (Hà Nội) và VPBank Đà Lạt đã mở cửa lại để phục vụ Quý khách hàng như bình thường.  

Rất hân hạnh được tiếp tục phục vụ Quý khách hàng đến giao dịch tại: 

    • VPBank Cầu Giấy: Số 2 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội   
    • VPBank Đà Lạt:  Số 89 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng   

Trước đó, VPBank đã có thông báo về việc tạm ngưng giao dịch VPBank Đà Lạt (từ ngày 08/11/2021) và VPBank Cầu Giấy (từ ngày 23/11/2021) để đảm bảo công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của địa phương.  

Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, VPBank khuyến khích Quý khách hàng lựa chọn ưu tiên thực hiện giao dịch trực tuyến trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO hoặc thông qua hệ thống ATM/CDM. VPBank đã có đầy đủ nền tảng công nghệ số và có tổng đài 24/7 để hỗ trợ khách hàng chuyển sang thực hiện giao dịch online.  

Trong thời gian qua, VPBank vẫn liên tục áp dụng quy trình kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt đối với toàn bộ các CBNV trên cả nước: thực hiện đo nhiệt độ tại cửa ra vào, yêu cầu toàn thể CBNV đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch và khi sinh hoạt tại khu vực tập trung, duy trì cung cấp nước rửa tay khử khuẩn …nhằm đảm an toàn cho CBNV và các khách hàng đến giao dịch.  

VPBank chúc Quý khách cùng gia đình nhiều sức khỏe. 

Trân trọng kính báo! 

VPBank NEO